Chuyển nhượng 08/04: Thực hiện thương vụ kỷ lục, M.U đẩy đi 6 cái tên; Liverpool đón tân binh

18:00 Thứ sáu 08/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Cận cảnh buổi tập của Man Utd

HLV Bayern Munich lên tiếng, xem như chốt 2 thương vụ Mbappe và De Jong. Cụ thể, HLV Julian Nagelsmann khẳng định: "Kylian Mbappe chắc chắn sẽ không phải là một bản hợp đồng sai lầm đối với bất kỳ đội bóng nào. Tôi cũng nghĩ rằng Frenkie de Jong là một cầu thủ rất giỏi. Nhưng, cả hai sẽ vượt ngoài phạm vi khả năng tài chính của chúng tôi."

Depay được 3 CLB Premier League liên hệ. Memphis Depay không được Xavi Hernandez trọng dụng và đứng trước khả năng rời Camp Nou. Theo nguồn tin từ Goal, hiện tại Depay đang nhận được sự quan tâm từ 3 câu lạc bộ tại Premier League bao gồm Arsenal, Everton và Tottenham. Họ tin rằng với kinh nghiệm từng thi đấu tại EPL cộng nền tảng thể lực ổn định, Depay là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công.

a - Bóng Đá

 Depay có khả năng rời Camp Nou.

Dybala có động thái khi được Arsenal liên hệ. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, Paulo Dybala sẽ rời Juventus với tư cách cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Đó là lý do, Arsenal được cho là đã đánh tiếng chiêu mộ Dybala. Theo Corriere dello Sport, Dybala cũng muốn chuyển ra nước ngoài thi đấu sau khi chia tay Juventus. Và như vậy, Arsenal là một trong những bến đỗ mà Dybala sẵn sàng xem xét gia nhập vào mùa Hè.

Thỏa thuận xong xuôi, Liverpool hoàn tất tân binh đầu tiên. Fabrizio Romano xác nhận: "Thương vụ Fabio Carvalho tới Liverpool hoàn tất. Đã xong kiểm tra y tế với sự cho phép của Fulham. Liverpool tiêu tốn 5 triệu euro, kèm 2,7 triệu euro phụ phí. Bản hợp đồng có thời hạn kéo dài tới 2027. Liverpool không có kế hoạch để Carvalho trở lại Fulham dưới dạng cho mượn. Thương vụ sẽ được công bố vào tháng Năm."

a - Bóng Đá

 Man Utd chưa vội bổ nhiệm Ten Hag.

Man Utd chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng. Theo Goal, Man Utd sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 120 triệu bảng để thuyết phục West Ham nhả Declan Rice. Nếu thương vụ này thành công, Quỷ đỏ sẽ biến Rice trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB, vượt qua vụ chuyển nhượng Paul Pogba từ Juventus (89 triệu bảng). Theo Romano, Quỷ đỏ coi Rice là mục tiêu hàng đầu vào mùa Hè.

Man Utd xác định chia tay 6 cái tên vào mùa Hè. Cụ thể, Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Lee Grant, Tahith Chong và Juan Mata đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè. Man Utd không có ý định gia hạn và 6 cầu thủ này sẽ ra đi dưới dạng tự do. Ở một diễn biến khác, Man Utd vẫn chưa quyết vụ Erik ten Hag khi họ vẫn còn chờ một số ứng cử viên khác như Mauricio Pochettino, Julen Lopetegui và Luis Enrique.

Tiểu Lam | 17:30 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục