Chuyển nhượng 08/03: Cú sốc Rashford, M.U xác định mục tiêu số 1; Arsenal có sự bổ sung chất lượng

18:00 Thứ ba 08/03/2022 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Cận cảnh buổi tập của Man Utd

CLB Premier League lên kế hoạch đưa Hazard trở lại. Tờ BBC cho biết, Newcastle United sẽ mở cuộc đàm phán với Los Blancos về khả năng đưa tiền đạo 31 tuổi trở lại Premier League chơi bóng. “Chích chòe” tin rằng đẳng cấp và kinh nghiệm của Eden Hazard sẽ giúp ích cho họ, trong kế hoạch “cá chép hóa rồng" trong mùa giải tới. Hiện tại, Hazard cũng muốn rời Real Madrid để cứu vãn sự nghiệp.

Abramovich ra 2 điều kiện bán Chelsea. Sky Sports khẳng định, Abramovich muốn tìm đúng người mua Chelsea. Vì thế, ông muốn chủ sở hữu mới tiếp tục bổ sung tân binh chất lượng cho đội bóng, cũng như giám sát việc cải tạo sân vận động Stamford Bridge.

Chi phí để tái phát triển sân Stamford Bridge có thể sẽ là yếu tố chính trong các cuộc đàm phán giữa Abramovich và chủ sở hữu mới của Chelsea. Giới chuyên môn ước tính, dự án cải tạo sẽ tiêu tốn khoảng 2,2 tỷ bảng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Abramovich ra điều kiện bán Chelsea.

Arsenal hứa hẹn có sự bổ sung chất lượng. Tờ Mirror dẫn nguồn từ L’Equipe khẳng định, Arsenal coi William Saliba là tương lai của đội bóng. Saliba có thể trở lại Emirates để cạnh tranh suất đá chính với cặp đôi Ben White và Gabriel. Điều này là cần thiết khi Arsenal có thể chinh chiến trên nhiều mặt trận, nhất là trong bối cảnh họ sắp trở lại đấu trường Champions League.

Arsenal xác định tiền đạo cần chiêu mộ. Tháng Giêng vừa qua, Arsenal thất bại trong thương vụ Dusan Vlahovic. Họ buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế. Theo Goal, HLV Mikel Arteta cùng các quan chức Arsenal thảo luận về mục tiêu chuyển nhượng Ollie Watkins. Đáng chú ý, Arsenal sẵn sàng chi 40 triệu bảng để thuyết phục Aston Villa nhả người.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Rashford đang được nhiều đội bóng theo đuổi.

Man Utd sa sút, Rangnick hành động. Để tăng cường sức mạnh cho Man Utd ở phiên chợ Hè, HLV Ralf Rangnick yêu cầu Man Utd phải chiêu mộ bằng được Christopher Nkunku, học trò cũ của ông ở RB Leipzig. Tiền vệ này hứa hẹn tăng chất lượng cho lối chơi của Man Utd, đặc biệt là khả năng tấn công trung lộ. Hiện tại, RB Leipzig yêu cầu giá chuyển nhượng Nkunku rơi vào khoảng 75 triệu euro.

Cú sốc Rashford. Theo nhiều nguồn tin, Marcus Rashford đang cân nhắc khả năng chia tay Man Utd. Đây là điều khá sốc khi anh được coi là biểu tượng mới của đội bóng. Ngay sau động thái của Rashford, tờ Goal tiết lộ rằng, nhiều đội bóng muốn có Rashford.

Một trong số đó là Arsenal. Đội chủ sân Emirates lập tức hướng tầm ngắm đến chân sút 24 tuổi. Pháo thủ cần một sự bổ sung chất lượng cho hàng công trong bối cảnh bộ đôi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah gần như chắc chắn sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Tiểu Lam | 17:30 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục