Chuyển nhượng 08/03: Cú hích Haaland, M.U mơ ký Kane; Đẩy đi Salah, Liverpool nổ bom tấn 180 triệu?

18:45 Thứ hai 08/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Lộ kế hoạch của tân Chủ tịch Barcelona. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Joan Laporta chính thức trở lại cương vị chủ tịch Barcelona, khi thắng cử với 54,28% phiếu bầu. Ngay lập tức, Joan Laporta nhanh chóng lên kế hoạch tái thiết Barcelona, với việc giữ chân Lionel Messi và mua Kylian Mbappe. Ngược lại, ông sẽ bán đứt Antoine Griezmann thời gian tới.

Lộ diện cầu thủ đầu tiên chia tay Chelsea thời Thomas Tuchel. Tiền đạo Tammy Abraham đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức thừa nhận rằng, tiền đạo người Anh "đang gặp khó khăn với quyết định của tôi". Những trận gần đây, Abraham gần như mất tích khỏi đội hình Chelsea. Rất có khả năng mùa Hè này, Abraham sẽ phải khăn gói rời khỏi Stamford Bridge.

Chuyển nhượng 08/03:  - Bóng Đá

 Abraham có thể phải chia tay Chelsea.

Real Madrid chốt kế hoạch bán Raphael Varane. Tờ Daily Mail đưa tin rằng, Real Madrid quyết không để hậu vệ người Pháp ra đi miễn phí, thay vào đó, đội bóng sẽ bán anh vào cuối mùa giải nếu cầu thủ 27 tuổi không đồng ý cam kết tương lai lâu dài tại sân Bernabeu. Los Blancos dự kiến muốn thu về một mức giá cao hơn 60 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp

Chia tay Salah, Liverpool kích nổ bom tấn 180 triệu? Cụ thể, nhà ĐKVĐ Premier League dự định sẽ kiếm về một khoản kinh phí khổng lồ từ việc bán ngôi sao sở hữu mức thù lao cao nhất đội - Mohamed Salah, nhờ đó tạo tiền đề cho kế hoạch kích nổ bom tấn Kylian Mbappe ngay phiên chợ Hè này.

Thời điểm hiện tại, tiền đạo được định giá 180 triệu euro chỉ còn hợp đồng với Paris Saint-Germain đến tháng 6 năm 2022, do đó trong trường hợp Mbappe không đồng ý gia hạn, khả năng cao đội chủ sân Công viên các hoàng tử phải bán anh vào kỳ chuyển nhượng sắp tới, nếu không muốn rơi vào cảnh mất trắng.

Chuyển nhượng 08/03:  - Bóng Đá

 Man United mơ ký Harry Kane.

Solskjaer thường xuyên liên lạc, M.U "giành pole" ký siêu sát thủ? Báo chí châu Âu loan tin, Man United đang dành sự quan tâm rất lớn tới Erling Haaland của Borussia Dortmund. Chưa dừng lại ở đây, tờ ESPN khẳng định, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng thường xuyên giữ liên lạc với chân sút người Na Uy. Đó là cú hích không nhỏ để Man United có thể ký hợp đồng với Haaland trong tương lai gần. Đáng chú ý, Dortmund hét giá Haaland lên tới 150 triệu euro.

M.U bắt đầu mơ về Harry Kane. Theo nguồn tin từ ESPN, Man United đang nỗ lực thực hiện thương vụ "bom tấn" Harry Kane. Cơ hội để Man United thành công sẽ tăng cao, trong trường hợp Tottenham không thể giành vé Champions League mùa sau. Dù vậy, mức giá dành cho Harry Kane chắc chắn sẽ không hề rẻ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 18:15 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục