Chuyển nhượng 08/02: Gây sốc cho Martial, M.U chốt 2 HĐ đắt giá; Arsenal chi khủng cho Declan Rice

18:27 Thứ tư 08/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Barca sắp chia tay cầu thủ đầu tiên. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Barcelona sẽ bán 50% quyền sở hữu tiền vệ Francisco Trincao cho Sporting Lisbon trong mùa hè 2023. Mundo Deportivo tiết lộ Barca sẽ nhận 7 triệu euro từ CLB Bồ Đào Nha nếu thương vụ thành công. Đội chủ sân Camp Nou vẫn đánh giá cao tiềm năng của Trincao và có thể dùng 50% quyền sở hữu cầu thủ để mua lại anh trong tương lai. Khi đó, số tiền CLB xứ Catalonia phải chi sẽ vào khoảng 20-25 triệu euro. Tháng 8/2020, Barca bỏ ra 31 triệu euro để chiêu mộ Trincao từ Braga. Tuy nhiên, anh không tìm được chỗ đứng tại sân Camp Nou. 

Tuyển Bỉ công bố tân HLV trưởng. Liên đoàn bóng đá Bỉ (RBFA) thông báo: "Chúng tôi tự hào thông báo rằng Domenico Tedesco được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội tuyển quốc gia. Domenico Tedesco sẽ ký hợp đồng với RBFA cho đến sau EURO 2024." Vị HLV 37 tuổi từng có kinh nghiệm huấn luyện tại Schalke 04, Spartak Moscow và RB Leipzig. Tedesco bị Leipzig sa thải hồi tháng 9 năm ngoái sau thất bại 1-4 trước Shakhtar Donetsk ở Champions League.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Tân HLV trưởng tuyển Bỉ.

Đón Nkunku, Chelsea chốt thêm tân binh hàng công. Christopher Nkunku sẽ chính thức cập bến Stamford Bridge từ RB Leipzig trong hè 2023. Tuy nhiên, Fabrizio Romano nhận định Nkunku sẽ không phải là đầu tàu của The Blues trong mùa giải tới. Theo đó, The Blues sẽ mang về một trung phong mới có giá không dưới 100 triệu euro. Khi ấy, đội hình của CLB chủ sân Stamford Bridge mới được cho là hoàn thiện.

Arsenal vung số tiền chưa từng có tiền lệ cho Declan Rice. Theo báo cáo từ Fichajes, tuyển thủ Anh đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ và họ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Cụ thể, Arsenal sẵn sàng chồng 134 triệu euro lên bàn đàm phán để đổi lấy chữ ký của tiền vệ người Anh. Đây là một nước đi táo bạo và sẽ là một kỷ lục chuyển nhượng ở Premier League. Bản thân Arsenal trước đây cũng chỉ chi tối đa 72 triệu bảng cho một cầu thủ, đó là trường hợp của Nicolas Pepe vào năm 2019. 

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

M.U mua tiền đạo, Ten Hag chốt 2 bom tấn 100 triệu bảng. Theo ký giả Fabrizio Romano, Quỷ đỏ chắc chắn mang về một tiền đạo trong hè 2023. The Telegraph xác nhận rằng Harry Kane và Victor Osimhen là hai cầu thủ hiện dẫn đầu danh sách mua sắm của Man United, trong khi đó HLV Ten Hag vẫn đang cố xác định tiền đạo nào sẽ hoạt động tốt nhất trong hệ thống chiến thuật của ông tại Old Trafford. Đáng chú ý, Kane có thể cung cấp một bộ kỹ năng độc đáo và sẽ là một cầu thủ mạnh mẽ dành cho Man Utd.

M.U gây sốc cho Martial. Fabrizio Romano cho hay, Manchester United sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một tiền đạo, đồng thời Anthony Martial có khả năng sẽ bị đội chủ sân Old Trafford thanh lý. Romano cho hay: "Có khả năng Man Utd sẽ đưa Anthony lên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè. Điều này là có thể." Man Utd không thể trông cậy vào một tiền đạo liên tục chấn thương như Martial. Đó là lý do họ sẵn sàng bán đứt Martial.

Tiểu Lam | 17:29 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục