Chuyển nhượng 07/12: Cú sốc Pogba, M.U ký tân binh cực chất; Chelsea nổ bom tấn kỷ lục

17:31 Thứ bảy 07/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Aubameyang đã chán ngấy Arsenal. Theo Mirror, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng khi chứng kiến phong độ khủng hoảng của Arsenal. Chân sút người Gabon không hài lòng khi Pháo thủ không nằm trong Top những ứng cử viên vô địch và đặc biệt không được dự sân chơi UEFA Champions League. Rất có khả năng, Aubameyang sẽ sang La Liga chơi bóng sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Man City muốn rút ruột Barca. Theo tờ El Desmarque, phía Man City đã gặp người đại diện của Ousmane Dembele để thuyết phục ngôi sao người Pháp rời Barcelona, chuyển sang Etihad vào Hè 2020. Kể từ khi gia nhập Barca trong bản hợp đồng bom tấn mùa hè 2017, Dembele chưa bao giờ đạt được mức kỳ vọng của người Catalan. Nhưng rất có thể với HLV Pep Guardiola, cầu thủ trẻ sáng giá này sẽ có sức bật tốt hơn.

Chuyển nhượng 07/12: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City.

Gia cố hàng thủ, Mourinho muốn "siêu trung vệ" đẳng cấp tựa Van Dijk. Một hàng thủ mong manh là cụm từ được nhắc lại khá nhiều lần thời gian gần đây với Gà trống. Vào lúc này, Mourinho không sở hữu những hậu vệ mang đến đủ sự yên tâm cần thiết. 

Ngay lập tức, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu BLĐ Tottenham phải chiêu mộ một "siêu trung vệ" để ông gia cố hàng thủ. Cái tên mà Mourinho muốn sở hữu chính là Kalidou Koulibaly. Mức giá của Koulibaly chắc chắn không dưới 100 triệu euro. 

Chelsea vung tiền mua Jadon Sancho. Chelsea vừa nhận tin vui, khi được giảm án cấm chuyển nhượng, nên có thể mua sắm trong tháng Giêng 2020. Để chào mừng sự kiện này, BLĐ Chelsea nhanh chóng xúc tiến đàm phán với Dortmund về Jadon Sancho.

Hiện tại, Jadon Sancho được nhiều CLB theo đuổi. Nhưng Chelsea có mối quan hệ tốt với Dortmund, có thể xem là lợi thế lớn. Cách nay không lâu, Chelsea đã chi khoản tiền kỷ lục lấy Christian Pulisic từ Dortmund, và sẵn sàng làm điều tương tự với Jadon Sancho.

Chuyển nhượng 07/12: - Bóng Đá

 Eriksen nhiều khả năng sẽ gia nhập Man United.

Cú sốc! Pogba chốt ngày rời Old Trafford. Trong bối cảnh Man United ngày một sa sút và bị loại khỏi nhóm dự Champions League mùa này, ngôi sao số một CLB, Paul Pogba đã rục rịch lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, Pogba quyết định sẽ chia tay CLB mà anh từng ao ước thi đấu hồi tấm bé trước khi vòng chung kết EURO 2020 nổ ra để chuyển đến đầu quân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Eriksen mở đường tới Man United ngay tháng Giêng. Chrisrian Eriksen đã thông báo với HLV Jose Mourinho rằng, anh muốn rời CLB thành London. Chính vì thế Mourinho và Tottenham đang có ý định bán anh ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới để tránh mất trắng.

Man United là đội bóng quan tâm tới Eriksen nhất. Mùa Hè vừa qua, họ rất nỗ lực hoàn thành thương vụ. Với diễn biến mới nhất, nhiều khả năng Man United sẽ đón tân binh này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Mức giá của Eriksen có thể chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Video đẳng cấp của Chrisrian Eriksen:

Tiểu Lam | 17:06 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục