Chuyển nhượng 07/12: Chốt vụ Lingard, M.U gây sốc với Alli; Xác định rõ tương lai Ozil

20:47 Thứ hai 07/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United

Juventus quyết tranh Alaba. Theo báo chí Italia, Juventus quyết cạnh tranh chữ ký của David Alaba và vừa đưa ra đề nghị mới cho cầu thủ người Áo. Juventus sẵn sàng trả 15 triệu euro mỗi năm cho Alaba, cao hơn mức thu nhập 10 triệu euro mà anh đang nhận ở Bayern Munich. Alaba hết hợp đồng với Bayern Munich vào tháng 06/2021, và muốn tìm kiếm trải nghiệm mới.

Zaha là chữ ký tuyệt vời dành cho Arsenal. "Tôi nghĩ Zaha sẽ là chữ ký tuyệt vời cho Arsenal bởi đây là tay săn bàn đã được kiểm chứng," cựu danh thủ David Seaman chia sẻ trên Target Man Podcast. Theo David Seaman, Zaha hoàn toàn có thể mang lại nhiều phương án tấn công cho Arsenal, cũng như khả năng leo biên khá hiệu quả. Hiện tại, hàng công của Arsenal đang gây thất vọng rất lớn từ đầu mùa.

a - Bóng Đá

 Zaha có thể là chữ ký hoàn hảo cho Arsenal.

PSG làm rõ khả năng chiêu mộ Messi. Tuyên bố trên Canal+, Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định rằng, ông hài lòng với lực lượng hiện tại của PSG và không muốn nói đến chuyện mua sắm vào thời điểm này. Ngoài ra, sếp lớn của PSG còn cho hay ông không muốn đề cập đến tương lai của Messi vì ngôi sao người Argentina hiện là cầu thủ của Barcelona. Sau khi Neymar tuyên bố muốn thi đấu với Messi đã rộ lên tin đồn rằng đội bóng Paris sẽ chiêu mộ El Pulga vào hè 2021.

Mesut Ozil chốt xong tương lai ở Arsenal, chờ bến đỗ mới. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Mirror khẳng định, Ozil vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal cho tới khi kết thúc hợp đồng. Đang hưởng mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần, Ozil chưa muốn rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dù vậy, Ozil cũng đã tính đến bước đi tiếp theo một khi rời sân Emirates. Ozil hy vọng, anh vẫn được nhiều CLB Premier League đoái hoài. Ưu tiên của Ozil vẫn là ở lại châu Âu chơi bóng. Với đẳng cấp và kinh nghiệm vốn có, Ozil hoàn toàn có thể tìm được bến đỗ hấp dẫn trong tương lai gần.

a - Bóng Đá

 Man United bất ngờ muốn có Dele Alli.

Man Utd tạo cú sốc với kế hoạch giải cứu Dele Alli. Trang Stretty News xác nhận rằng, đội chủ sân Old Trafford bất ngờ hướng sự chú ý tới Dele Alli - cầu thủ gần như không được trọng dụng dưới triều đại của HLV Jose Mourinho.

Nguồn tin từ Football London cho biết, Quỷ đỏ bất ngờ lên kế hoạch mượn cựu sao MK Dons để gia tăng chiều sâu đội hình. Với kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League của Dele Alli, đây không phải là thương vụ quá mạo hiểm với đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Man Utd chốt tương lai Jesse Lingard gây choáng. Nguồn tin từ tờ Daily Star bất ngờ khẳng định, Man United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lingard. Được biết, Man United có điều khoản tự gia hạn hợp đồng với Lingard thêm một năm, và sẽ sớm kích hoạt giao kèo này trong thời gian tới.

Có lẽ, Man United không muốn mất trắng Lingard trong tương lai gần. Gia nhập Man United từ năm 6 tuổi, hợp đồng trị giá khoảng 100 nghìn bảng/tuần của Lingard sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau.

Tiểu Lam | 19:49 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục