Chuyển nhượng 07/12: Cập nhật vụ Ten Hag, M.U chốt nhanh HĐ mới; Chelsea có tân binh chất lượng

18:00 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real cạnh tranh Juventus chiêu mộ sát thủ thất sủng. Kể từ khi PSG có Lionel Messi, cơ hội ra sân của Mauro Icardi ngày càng trở nên ít ỏi. Thời gian qua xuất hiện thông tin Juventus muốn chiêu mộ chân sút sinh năm 1993. Mới đây, nguồn tin từ Tuttomercatoweb đồng thời chia sẻ Real Madrid cũng muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Argentina. 

Báo cáo khẳng định gã khổng lồ Tây Ban Nha cần một tiền đạo mới và đã liên hệ với người đại diện của Icardi. Los Blancos muốn Icardi chuyển đến Tây Ban Nha theo hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng. Động thái của Real ít nhiều gây sức ép lên cho Juventus, CLB cần thêm tiền đạo để chia lửa cùng Alvaro Morata.

Arsenal nắm lợi thế trong thương vụ 'Firmino 2.0'. Football.London đưa tin, Arsenal quan tâm đến Jonathan David - cầu thủ được so sánh với Roberto Firmino. Arsenal có mối quan hệ đối tác tốt đẹp với Lille trong vài năm qua. Họ ký hợp đồng kỷ lục với Nicolas Pepe và gần đây là Gabriel. David có thể tiêu tốn mức giá ít nhất 40 triệu bảng của Arsenal. Theo L’Equipe, CLB mơ ước của David là Arsenal.

Chuyển nhượng 07/12:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Erling Haaland có thể rời Dortmund. Hợp đồng giữa Haaland với Dortmund còn thời hạn đến năm 2024. Tuy nhiên phát biểu qua Sport1, CEO Michael Zorc của đại diện Bundesliga vừa hé mở khả năng ra đi của trụ cột. Ông khẳng định "Thực tế là Haaland còn hợp đồng. Tuy nhiên cũng có một thực tế khác không phải bí mật là, cậu ấy có thể rời CLB dưới các điều kiện nhất định."

Chelsea có tân binh chất lượng. Attila Szalai đã lọt vào tầm ngắm của The Blues. Tờ Daily Mail đưa tin, người đại diện của Szalai đã có mặt ở thủ đô London vào tháng 11 để đàm phán chi tiết về bản hợp đồng. Mức phí chuyển nhượng của Szalai vào khoảng 20 triệu bảng. 

"Theo quan điểm của tôi, Attila Szalai là mẫu cầu thủ phù hợp với bóng đá Ý, Serie A. Tuy nhiên, cậu ấy đang trên đường gia nhập Chelsea. Thực tế là Szalai được một số CLB ở Tây Ban Nha quan tâm, thế nhưng thương vụ Szalai chuyển đến Chelsea đã hoàn tất," HLV Marco Rossi của tuyển Hungary xác nhận.

Chuyển nhượng 07/12:  - Bóng Đá

 Ten Hag là ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng Man Utd.

Man Utd hoàn tất chữ ký quan trọng cho Rangnick. Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Cựu HLV New York Red Bulls, Chris Armas sẽ gia nhập Man Utd, thông tin đã được xác nhận. Anh ấy sẽ là thành viên của BHL Rangnick.Thỏa thuận đã hoàn tất và được thông báo với đội bóng - Armas sẽ thay thế Carrick trong vai trò trợ lý."

Armas có kinh nghiệm là HLV trưởng New York Red Bulls tại giải nhà nghề Mỹ giai đoạn 2018-2020. Trong thời gian ông dẫn dắt New York Red Bulls, Rangnick là Giám đốc thể thao của tập đoàn Red Bulls. Sự nghiệp huấn luyện không có nhiều nổi bật, nhưng Armas lại là người được Rangnick chọn thay thế Michael Carrick.

Erik ten Hag bắn tín hiệu tới Man Utd. Ten Hag vừa khẳng định: "Tôi nghĩ mình đã sẵn sàng cho việc ‘bắt tay’ với một CLB nào đó ở nước ngoài. Tôi chẳng hề e ngại mà còn thấy hứng thú khi đương đầu với những thử thách.  Dù sao đi nữa thì tôi cũng tin mình có đủ năng lực để dẫn dắt những đội bóng hàng đầu thế giới."

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man Utd coi Ten Hag là ứng cử viên hàng đầu ngồi vào ghế nóng Old Trafford, sau khi Rangnick thoái vị vào cuối mùa giải. Động thái này cho thấy, Ten Hag không ngần ngại đón nhận thử thách từ Man Utd.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục