Chuyển nhượng 07/11: M.U ký gấp bom tấn ra mắt Pochettino; Rõ bến đỗ mới của Haaland

17:36 Thứ bảy 07/11/2020 | 8

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Một buổi tập của Arsenal

Đại diện xác nhận, Arsenal đang quan tâm tới "hàng hot" châu Âu. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay, Arsenal đã sớm tiếp cận tài năng trẻ mới 20 tuổi, Dominik Szoboszlai của RB Salzburg. Cầu thủ này được đánh giá cao bởi khả năng làm bóng cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

Mới nhất, đại diện Matyas Esterhazy thông qua tờ Sport Witness, đã tiết lộ rằng: "Sự quan tâm của Arsenal là có thật." Được biết, Dominik Szoboszlai hiện có mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 25 triệu euro, tờ TZ xác nhận.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Khủng hoảng hàng công, Man City nhắm sát thủ Serie A "vạn người mê". Báo chí xứ sương mù loan tin, Man City đã có những cuộc tiếp xúc thân mật với người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez. Đội chủ sân Etihad đang đau đầu với bài toán hàng công khi bộ đôi Sergio Aguero và Gabriel Jesus thường xuyên dính chấn thương đầu mùa giải năm nay.

Man City khao khát sở hữu Martinez, tuy nhiên nửa xanh thành Manchester cần sớm giải quyết đứt điểm tương lai của HLV trưởng Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City khi mùa giải 2020/2021 khép lại.

PSG dọn đường đón Messi. El Chiringuito đưa tin, PSG xem xét ký Lionel Messi, một khi không thể giữ chân Kylian Mbappe. Gần đây, Mbappe thông báo không muốn gia hạn và đã có ý định chuyển sang Real Madrid.

Để thay thế Mbappe, PSG sẵn sàng chi mức lương cao để chiêu mộ Messi - cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa giải. PSG thông qua Neymar hy vọng có thể thuyết phục ngôi sao người Argentina cập bến sân Công viên các Hoàng tử.

 - Bóng Đá

 Pochettino có khả năng dẫn dắt Man United.

Đã xác định xong bến đỗ tương lai của Haaland. Nguồn tin từ AS cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể nhờ vào mối quan hệ tốt với ‘cò bự’ Mino Raiola để ký hợp đồng với Erling Haaland. Theo đó, Mino Raiola đã có thỏa thuận miệng với đội bóng Bundesliga, rằng Haaland sẽ được phép ra đi vào năm 2022, do chính chân sút này lựa chọn điểm đến tiếp theo.

Và trước sự săn đón của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu, Real Madrid được cho chiếm ưu thế để ký hợp đồng với tuyển thủ Na Uy. Giám đốc điều hành CLB Dortmund, Hans-Joachim Watzke là một người rất ngưỡng mộ Chủ tịch Perez của Real Madrid, trong khi Raiola có mối quan hệ tốt đẹp với Phó Chủ tịch Jose Sanchez.

Man United trở lại đàm phán Dembele. Khởi đầu mùa giải không tốt, Man United quyết định trở lại đàm phán với Barcelona về trường hợp của Ousmane Dembele. Đội chủ sân Old Trafford muốn có Dembele trong tháng Giêng tới để tăng cường hiệu quả tấn công.

Không loại trừ khả năng thời điểm ấy Man United đã trải qua sự thay đổi trên băng ghế kỹ thuật. Solskjaer đang đứng trước nguy cơ bị sa thải, và Mauricio Pochettino được nhắm thay thế. Trong trường hợp Pochettino xuất hiện, Dembele chính là món quà mà Man United dành cho nhà cầm quân người Argentina.

Trước đó tờ Mirror tiết lộ, Pochettino đã hai lần từ chối Barcelona trong năm qua để chờ đợi cơ hội làm việc ở Man United.

Tiểu Lam | 16:38 07/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục