Chuyển nhượng 07/10: M.U săn sát thủ ghi 8 bàn/14 trận; Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn 150 triệu

19:08 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Juventus muốn có chữ ký David De Gea miễn phí. Juventus đang hướng tới việc tiếp cận De Gea vào cuối mùa giải, thời điểm anh đáo hạn hợp đồng. De Gea đã chơi xuất sắc cho Quỷ đỏ trong nhiều năm, nhưng khi bóng đá phát triển thành một bộ môn mà yêu cầu các thủ môn chơi chân giỏi hơn, De Gea đã phần nào bị tụt hậu. Đó là lý do Man Utd đang tìm kiếm một thủ thành mới để thay thế De Gea trong tương lai gần.

Chelsea xác định nổ siêu bom tấn hè 2023. Theo 90min, Chelsea sẽ tập trung chiêu mộ Rice vào mùa hè tới. Tiền vệ này sẽ không hề rẻ, trước đó anh đã được HLV David Moyes của The Hammers định giá 150 triệu bảng. Rice còn hợp đồng với đội chủ sân vận động London đến năm 2024, nhưng West Ham có lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng. Chelsea muốn làm mới hàng tiền vệ khi cả Jorginho và N'Golo Kante đều sắp hết hợp đồng.

a - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Real Madrid giữ Benzema đến hè 2024. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Real Madrid và Karim Benzema đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Cụ thể, chân sút người Pháp sẽ ký mới 2 năm và ở lại Bernabeu đến mùa hè 2024. Benzema là trụ cột của Los Blancos. Mùa trước, anh ghi 44 bàn trên mọi đấu trường, cùng Kền kền vô địch La Liga và Champions League, đồng thời ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới ở 2 giải đấu này.

Arsenal nhận cú sốc 100 triệu euro. Mykhaylo Mudryk đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Cá nhân tiền đạo 21 tuổi cũng từng khẳng định suýt gia nhập Arsenal trong hè 2022. Tuy nhiên để có thể chiêu mộ được tiền đạo tài năng này, Arsenal có thể phải bỏ ra khoản kinh phí khổng lồ. Giám đốc bóng đá của Shakhtar, ông Darijo Srna, khẳng định mức giá của Mudryk có thể lên tới 100 triệu euro.

a - Bóng Đá

 Man Utd muốn bổ sung thêm tiền đạo.

Man Utd chốt tiền đạo hoàn hảo trong tháng Giêng. Theo M.E.N, Man Utd dành sự quan tâm tới Noah Okafor của RB Salzburg. Okafor là một tiền đạo đa năng và có thể hoạt động ở nhiều vị trí trên hàng công. Thành tích ghi bàn của cầu thủ người Thụy Sĩ trong mùa giải này là rất đặc biệt. Theo đó, anh đã có cho riêng mình 8 bàn thắng sau 14 trận. 

Tốc độ của Okafor thực sự rất đáng gờm. Không phải ngẫu nhiên mà cầu thủ này được so sánh với Mohamed Salah. Ngoài ra, khả năng pressing mạnh mẽ cùng kỹ năng dứt điểm tuyệt vời cho thấy Okafor có những gì cần thiết để chơi ở cấp độ cao nhất.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 18:10 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục