Chuyển nhượng 07/01: Rõ HLV tiếp theo, M.U xác định chữ ký cực chất; Liverpool giật bom tấn 60 triệu

18:00 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Rudiger yêu cầu mức lương khủng. Antonio Rudiger nhận thức được rằng có một số CLB Premier League sẵn sàng chiêu mộ anh, trong trường hợp hết hợp đồng với Chelsea và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè, theo Sky Sports. Theo đó, Rudiger chờ đợi một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn. Bến đỗ mới phải đáp ứng được mức lương mà trung vệ này yêu cầu. Cầu thủ 28 tuổi muốn hưởng mức lương 15 triệu bảng mỗi năm (~290.000 bảng/tuần). 

Newcastle United mang Trippier trở lại Premier League. Newcastle United vừa xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh Kieran Trippier từ Atletico Madrid. Theo nguồn tin uy tín từ The Guardian, Trippier gia nhập Newcastle United với mức phí được cho là rơi vào khoảng 12 triệu bảng kèm theo các điều khoản phụ. Trippier trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Newcastle kể từ khi câu lạc bộ được tiếp quản bởi một tập đoàn do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn vào tháng 10.

Chuyển nhượng 07/01:  - Bóng Đá

 Bản hợp đồng đầu tiên của Newcastle United.

Haaland đồng ý gia nhập Barca. Theo Deportes Cuatro, Erling Haaland đã đồng ý chuyển tới khoác áo Barcelona ngay khi mùa giải này khép lại. Chủ tịch Joan Laporta được cho đã có thảo luận với đại diện Mino Raiola của chân sút Na Uy và thương vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào mùa hè tới. Trước mắt, Barca phải huy động được nguồn tiền để kích hoạt điều khoản giải phóng 75 triệu euro. Họ sẽ bán bớt một số cầu thủ để tiến hành quá trình ký hợp đồng với Haaland.

Liverpool chốt bom tấn 60 triệu. Liverpool được cho là sắp có được chữ ký của cầu thủ tấn công Luis Diaz từ Porto với hợp đồng trị giá 60 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi ghi 14 bàn, 5 pha kiến tạo trong 24 lần ra sân cho đại diện Bồ Đào Nha mùa này. Dù điều khoản giải phóng hợp đồng của Diaz có giá 67 triệu bảng nhưng theo Goal, The Kop đạt được thỏa thuận với Porto ở mức 60 triệu bảng. Diaz được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Liverpool.

Chuyển nhượng 07/01:  - Bóng Đá

 Man Utd xác nhận chữ ký cực chất.

HLV tiếp theo của Man Utd lộ diện. Theo nguồn tin uy tín từ ký giả Henry Winter của tờ The Times, Ed Woodward vẫn sẽ ở lại hội đồng quản trị cho đến cuối mùa giải, giúp người kế nhiệm Richard Arnold ổn định tình hình. Động thái cuối cùng của Ed Woodward là tham gia vào việc bổ nhiệm một HLV dài hạn, với ứng cử viên hàng đầu là Erik Ten Hag. 

Ở chiều hướng ngược lại, Ajax hiểu rõ khả năng Ten Hag rời đội bóng. Ten Hag cũng nhận thức được sự quan tâm từ Man Utd. Sau những năm tháng dẫn dắt Ajax, Ten Hag được cho là đã sẵn sàng để đón nhận thử thách lớn hơn trong sự nghiệp.

Man Utd xác định mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Tờ Goal dẫn nguồn tin từ Fichajes cho hay, HLV Ralf Rangnick vô cùng ưng ý trước tài năng của Ruben Neves. Chính vì vậy, ông muốn biến ngôi sao 24 tuổi trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu dành cho Man Utd. 

Đội chủ sân Old Trafford đứng trước nguy cơ mất Paul Pogba vào kỳ chuyển nhượng hè, do quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên bế tắc. Vì vậy, phương án chiêu mộ một tiền vệ lùi sâu nhưng cũng sở hữu khả năng sáng tạo tốt như Neves hứa hẹn sẽ giúp Man Utd giải quyết bài toán hóc búa nơi hàng tiền vệ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục