Chuyển nhượng 06/12: Nổ HĐ kỷ lục, M.U ký gấp "Alonso 2.0"; 120 triệu + 2 bom tấn = Mbappe!

18:29 Thứ sáu 06/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Real Madrid chốt mức giá gây sốc mua Pogba. Thượng tầng "nhà trắng" hiểu rõ mong muốn của HLV Zidane. Vì lẽ đó, không hề ngăn cản mà vẫn có những động thái tính toán nhằm đưa ra mức phí hợp lý nhất để mang Pogba về Bernabeu. Dù vậy, theo Mundo, Chủ tịch Florentino Perez cũng ra phán quyết, sẽ không chi quá 50 triệu bảng cho Pogba. 

Rõ ràng, đây là động thái điên rồ, khi mà Man United luôn đòi hỏi mức phí chuyển nhượng của tiền vệ sinh năm 1993 rất cao. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ muốn thu lại từ thương vụ bán Pogba lên đến 150 triệu bảng.

Bale sắp trở lại Premier League? Theo Bleacher Report, chủ tịch Tottenham Hotspur, ông Daniel Levy xác nhận, bản thân sẽ làm mọi cách để đưa Gareth Bale về "gà trống", nếu Jose Mourinho muốn có sự phục vụ của tiền vệ người xứ Wales. "Người đặc biệt" vừa được bổ nhiệm để thay HLV Mauricio Pochettino, hiện tại đang nhận được sự tin tưởng lớn từ thượng tầng Tottenham.

Chuyển nhượng 06/12: - Bóng Đá

 Bale có thể quay lại Premier League.

Chi 70 triệu bảng, Chelsea chốt luôn "kẻ thay thế Willian". Đã có rất nhiều cái tên sáng giá trên TTCN được The Blues nhắm đến, song nổi bật nhất trong số này vẫn là Wilfried Zaha. Sau khoảng thời gian chật vật tại Man United, ngôi sao gốc Bờ Biển Ngà đã hoàn toàn lột xác và trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League.

Vì thế, phía Chelsea dự định sẽ đưa Zaha về Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. Theo Independent, giám đốc The Blues, Marina Granovskaia vừa có cuộc trò chuyện với người đại diện của Zaha, Federico Pastorello để bàn trước về các điều khoản chuyển nhượng để thương vụ này được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.

120 triệu + 2 "bom tấn", Barc đón siêu tiền đạo về Camp Nou. Gương mặt mà BLĐ Barcelona đang nhắm đến nhiều nhất là Kylian Mbappe, ngôi sao hàng đầu của Paris Saint-Germain. Mbappe cũng là mục tiêu số 1 của Real Madrid, vì lẽ đó, sẽ rất khó để thượng tầng đội chủ sân Camp Nou có thể dễ dàng thực hiện trót lọt thương vụ này. 

Trước viễn cảnh khó khăn, theo Fox Sports, Barcelona dự định đặt lên bàn bàm phán số tiền lên tới 120 triệu euro, kèm theo đó là bộ đôi tiền đạo Antoine Griezmann và Ousmane Dembele để thuyết phục thượng tầng PSG "nhả" Mbappe. 

Chuyển nhượng 06/12: - Bóng Đá

 Man Utd kích nổ bom tấn hạng nặng.

Sếp lớn chốt giá, Man Utd sẵn sàng kích nổ "bom tấn" mùa Đông. Cụ thể, nguồn tin từ Goal xác nhận, Ed Woodward đồng ý móc hầu bao lên đến 119 triệu bảng để ký hợp đồng với Jadon Sancho vào tháng 1 tới. Số tiền đó là mức phí chuyển nhượng cao hơn hẳn so với yêu cầu từ Dortmund. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là tân binh đắt giá nhất lịch sử Man Utd.

Sancho đã chứng tỏ được khả năng của mình vào mùa giải năm ngoái trong màu áo Borussia Dortmund với 13 bàn thắng và 19 kiến tạo trên mọi đấu trường. Mùa này, chân chạy cánh 19 tuổi tiếp tục thi đấu thăng hoa bởi đã bó túi 7 pha lập công kèm 9 đường chuyền dọn cỗ.

Man Utd ký gấp "Xabi Alonso đệ nhị". Những nguồn tin từ Pháp tiết lộ, Man Utd đang đàm phán với PSG về khả năng chuyển nhượng Leandro Paredes. Man Utd đã cử đại diện sang Paris để thảo luận với các quan chức PSG, đưa ra những giải pháp về tương lai tiền vệ người Argentina.

PSG lấy Leandro Paredes hồi tháng Giêng 2019. Tuy nhiên, anh không được HLV Thomas Tuchel sử dụng. Cầu thủ này muốn được ra sân nhiều hơn để hướng đến Copa America 2020 và vòng loại World Cup 2022.

Paredes sở trường đá lùi sâu, được ví như Xabi Alonso với những đường chuyền mượt mà, dứt khoát và cũng sở hữu những cú sút xa cực kỳ nguy hiểm. Man Utd đang thiếu tiền vệ sau khi chia tay Ander Herrera. Do đó, Paredes sẽ là sự bổ sung đáng giá.

Video tài năng của Sancho:

Tiểu Lam | 18:00 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục