Chuyển nhượng 06/10: Trở lại vụ Haaland mới, M.U thảo luận tân binh kế tiếp; Arsenal chốt HĐ số 1

18:22 Thứ năm 06/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Arsenal xác định mục tiêu số 1. Theo nguồn tin từ Mirror, đội bóng bắc London đã đưa tiền vệ Lovro Majer vào tầm ngắm. Ngôi sao 24 tuổi có thể thi đấu ở nhiều vai trò khác nhau nơi hàng tiền vệ. Majer được giới chuyên môn so sánh có nhiều nét tương đồng với đàn anh Luka Modric. Mùa giải năm ngoái, Majer chơi bùng nổ trong màu áo Rennes. Màn trình diễn thuyết phục giúp Majer lọt vào đội hình tiêu biểu Ligue 1 2021/2022 do tạp chí uy tín L'Equipe' bầu chọn. Bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Arteta, sau khi họ vồ hụt Douglas Luiz.

Arsenal gây sốc, sẵn sàng chiêu mộ Marcus Rashford. Theo Football Insider, Arsenal sẵn sàng gây sốc với Marcus Rashford. Tiền đạo trẻ người Anh đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa. Ở thời điểm này, Man Utd và Rashford chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. HLV Arteta đánh giá cao Rashford. Vị HLV người Tây Ban Nha tin tưởng Rashford phù hợp với lối chơi nhanh, trực diện của đội chủ sân Emirates. Đó là lý do Arsenal sẽ cố gắng thuyết phục Rashford trong trường hợp Man Utd không gia hạn thành công với cầu thủ này.

Haha - Bóng Đá

 Barca đạt thỏa thuận bán Griezmann.

Xong vụ Griezmann. Theo Sport, Barcelona và Atletico Madrid đã chốt thoả thuận cuối cùng về vụ Antoine Griezmann. Theo đó, Atletico chỉ phải trả 20 triệu euro để mua đứt Griezmann vào hè 2023, thay vì 40 triệu euro như từng ký kết với Barca khi mượn tuyển thủ Pháp cách đây 1 năm. Ngoài 20 triệu euro, Atletico còn phải thanh toán một số biến phí tuỳ thuộc vào thành tích cá nhân của Griezmann.

Chelsea có thể mất trắng Kante. Tiền vệ N'Golo Kante sẵn sàng rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải khi đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị Kante ký thêm 2 năm, nhưng cầu thủ người Pháp từ chối. Kante muốn có một bản hợp đồng thời hạn 4 năm, tương tự như hợp đồng mà câu lạc bộ đã ký với tân binh Kalidou Koulibaly vào đầu mùa hè này.

Haha - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd trở lại với thương vụ Benjamin Sesko. Man Utd sẵn sàng hỏi mua cầu thủ được ví von là Haaland mới trong mùa hè tới. Nguồn tin này khẳng định, đội chủ sân Old Trafford có thể tiêu tốn 60 triệu euro cho tiền đạo này. Man Utd cần Sesko để thay thế cho Cristiano Ronaldo chuẩn bị rời đội bóng. Hè vừa qua, RB Leipzig thông báo chiêu mộ thành công Sesko từ RB Salzburg. Thương vụ có giá trị từ tháng 6/2023. Sesko ký vào bản hợp đồng 5 năm, kéo dài tới tháng 6/2028. 

Man Utd thảo luận tân binh tiếp theo. Theo Telegraph, HLV Erik ten Hag sớm gặp mặt BLĐ Man Utd để bàn bạc về việc đón tân binh trong mùa đông. Đội hình của Man Utd chưa hoàn thiện và họ cần thêm tân binh để cạnh tranh trong phần còn lại của mùa giải. HLV Ten Hag xác định muốn mang về một tiền đạo và một hậu vệ cánh phải.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:24 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục