Chuyển nhượng 06/06: Diễn biến mới Mason Mount, M.U chốt 3 vị trí; Chelsea, Liverpool cùng đón tân binh

18:09 Thứ ba 06/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Man City lo lắng về Haaland. Theo 90 min, Man City thuyết phục Erling Haaland ký vào bản giao kèo mới để ngăn một số điều khoản trong hợp đồng ban đầu của tiền đạo người Na Uy được kích hoạt. Tuy nhiên, đại diện của Haaland đã từ chối với lý do: "Chưa cần thiết". Thứ làm Man City lo lắng là điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland. Kể từ hè 2024, bất kỳ CLB nào cũng có thể chiêu mộ Haaland, nếu chi đủ 200 triệu euro phí giải phóng hợp đồng. Haaland dường như muốn mở đường gia nhập Real Madrid trong tương lai gần.

Đạt thỏa thuận cá nhân, Real nổ bom tấn từ Chelsea. Cụ thể, Los Blancos muốn chiêu mộ Kai Havertz trong mùa hè này. Họ không gặp bất kỳ vấn đề nào về thỏa thuận cá nhân bởi cựu sao Bayer Leverkusen cũng hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Bernabeu thi đấu. Về phần Chelsea, họ sẵn sàng bán Havertz nếu được giá. Vấn đề duy nhất lúc này chính là mức phí chuyển nhượng dành cho tuyển thủ Đức.

Chuyển nhượng 05/06: Cập nhật Rice, M.U có động thái mới với Mount; Bom tấn Benzema, Messi cùng nổ - Bóng Đá

 Mục tiêu của Real.

Chelsea, Liverpool cùng đón tân binh. Theo đó, Chelsea hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ tuổi teen Kendry Paez từ Independiente del Valle. Paez sẽ gia nhập đội bóng khi anh tròn 18 tuổi vào tháng 6/2025. Thương vụ có thể đạt mức phí 20 triệu euro. Trong khi đó, Liverpool cũng hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Alexis Mac Allister từ Brighton. Liverpool sẽ thanh toán điều khoản mua đứt trong những ngày tới, ít hơn nhiều so với mức phí đồn đoán, khoảng 60 triệu bảng.

PSG sắp công bố 2 tân binh. Sau khi được xác nhận chia tay Lionel Messi, Paris Saint-Germain nhanh chóng có động thái bổ sung nhân sự trên hàng công. Gã nhà giàu nước Pháp gấp rút đàm phán chiêu mộ Marco Asensio theo dạng chuyển nhượng tự do từ Real Madrid. Chưa dừng lại, một ngôi sao khác là Manuel Ugarte thuộc biên chế Sporting Lisbon cũng đã ký xong thỏa thuận kéo dài đến hè 2028 với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Asensio là sự bổ sung đáng chờ đợi bên cánh phải hàng công, còn Ugarte giúp PSG có thêm lựa chọn đáng chú ý tại khu trung tuyến.

Chuyển nhượng 05/06: Cập nhật Rice, M.U có động thái mới với Mount; Bom tấn Benzema, Messi cùng nổ - Bóng Đá

 Những cầu thủ có khả năng cập bến Old Trafford.

Man Utd chốt 3 vị trí. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định vị trí tiền đạo, tiền vệ và cả trung vệ là 3 mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong hè 2023. Với tiền đạo, Man Utd quyết tâm chiêu mộ Harry Kane. Ngoài ra, Victor Osimhen của Napoli hay Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt cũng được Quỷ đỏ liên hệ. Hiện tại, Mason Mount trở thành mục tiêu số một ở vị trí tiền vệ. Trong khi đó, Man Utd cũng sớm tiếp cận Kim Min-jae để nâng cấp hàng thủ. HLV Erik ten Hag kỳ vọng Man Utd sẽ sớm hoàn tất 3 hợp đồng này để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Diễn biến mới vụ Mason Mount. The Telegraph xác nhận Man United đưa ra mức phí 50 triệu bảng gửi đến cho Chelsea với hy vọng có được Mount. Quỷ đỏ tin rằng mức định giá này là “hợp lý”, trong bối cảnh Mount chỉ còn hợp đồng một năm. Dù vậy, để thương vụ được thông qua, Man Utd buộc phải đưa ra một thỏa thuận 70 triệu bảng. Đây là con số yêu cầu tối thiểu từ The Blues. Theo Fabrizio Romano, Chelsea nhất quyết không giảm mức giá yêu cầu 70 triệu bảng dù đứng trước nguy cơ mất trắng Mount sau một mùa giải nữa. Do đó, họ cũng từ chối đàm phán với Man Utd.

Tiểu Lam | 17:11 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục