Chuyển nhượng 06/02: Công bố HĐ mới, M.U kế hoạch ký tiền đạo Barca; Bất ngờ Arsenal - Mitoma

18:00 Thứ hai 06/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Liverpool sẵn sàng 'tống khứ' hai cái tên ở mùa hè 2023. Tờ Football Insider đưa tin, Liverpool sẵn sàng đẩy đi bộ đôi Joel Matip và Nat Phillips mùa hè này. Hệ thống phòng ngự lỏng lẻo, thiếu chắc chắn trở thành điểm hạn chế lớn của The Kop mùa giải năm nay. Ở đó, Matip và Phillips đang chơi không đạt yêu cầu. HLV Jurgen Klopp sẽ bổ sung một trung vệ mới vào mùa hè 2023 sau khi đẩy đi Matip và Phillips. Josko Gvardiol là phương án chuyển nhượng khả thi với thuyền trưởng người Đức. 

Aubameyang 100% rời Chelsea. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Pierre-Emerick Aubameyang 100% sẽ rời khỏi Stamford Bridge sau khi bị HLV Graham Potter gạch tên khỏi đội hình tham dự Champions League. Hợp đồng giữa Aubameyang và The Blues hiện vẫn còn thời hạn đến năm 2024, nên dự kiến Chelsea sẽ đòi hỏi một khoản phí nhất định cho ngôi sao này. Hiện tại, chân sút người Gabon đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 12 triệu euro.

Chuyển nhượng 06/02: Công bố HĐ mới, M.U kế hoạch ký tiền đạo Barca; Bất ngờ Arsenal - Mitoma - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ rời Chelsea.

Nicolo Zaniolo đến Galatasaray. Nicolo Zaniolo đồng ý các điều khoản cá nhân với Galatasaray, và chuẩn bị đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trong ít ngày tới. Zaniolo hoàn toàn mất chỗ đứng ở AS Roma. Tuyển thủ Ý nỗ lực rời đội bóng vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng không thành. Roma đã nói rõ rằng họ sẵn sàng để Zaniolo ngồi dự bị trong phần còn lại của mùa giải nếu cần. Chính điều đó khiến tiền vệ 23 tuổi này phải tìm đường ra đi, và Galatasaray là bến đỗ tiềm năng cho anh, khi thị trường chuyển nhượng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn mở cửa cho đến ngày 8/2.

Bất ngờ Arsenal - Mitoma. Kaoru Mitoma đang chơi bùng nổ mùa này. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Nhật Bản thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn xứ sương mù. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hiện Mitoma được định giá khoảng 35 triệu bảng. Và khá bất ngờ khi giới thạo tin Anh khẳng định Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền đạo cánh người Nhật Bản. Hợp đồng của Mitoma và đội chủ sân Amex còn thời hạn đến năm 2025.

Chuyển nhượng 06/02: Công bố HĐ mới, M.U kế hoạch ký tiền đạo Barca; Bất ngờ Arsenal - Mitoma - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd chuẩn bị công bố HĐ mới. Alejandro Garnacho được nhiều CLB quan tâm. Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Garnacho. Tuy nhiên, Man Utd sớm có động thái ngăn cản. AS khẳng định Garnacho sắp ký một thỏa thuận mới kéo dài đến năm 2028. Tờ báo Tây Ban Nha tuyên bố giao kèo "thực tế hoàn tất" và cả hai bên đều hy vọng sẽ chốt thỏa thuận trong một vài ngày tới. AS thậm chí còn khẳng định "thông báo sắp xảy ra".

Man Utd nhắm sao Barcelona. Tờ Sport cho hay, Quỷ đỏ sẽ tăng cường ít nhất một tiền đạo ở chuyển nhượng mùa hè và Ansu Fati của Barca nằm trong danh sách mục tiêu của Erik ten Hag. Fati được xem là thần đồng bước ra từ lò đào tạo La Masia, vinh dự nhận áo số 10 Messi để lại. Tuy nhiên, tiền đạo này gặp khó dưới thời Xavi Hernandez mùa này. Fati còn hợp đồng đến hè 2026 kèm tùy chọn gia hạn thêm 2 năm.

Tiểu Lam | 17:30 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục