Chuyển nhượng 05/12: Thảo luận 3 HĐ mới, M.U chốt vị trí số 9; Arsenal thỏa thuận tân binh

18:32 Thứ hai 05/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Declan Rice nghiêm túc muốn đến Liverpool. Theo GiveMeSport, tiền vệ phòng ngự của West Ham United, Declan Rice sẽ nghiêm túc xem xét việc chuyển đến Liverpool của Jurgen Klopp. Rice sẵn sàng rời khỏi London và Liverpool sẽ là một điểm đến rất hấp dẫn đối với anh. Dù vậy trang báo nhận định Liverpool và Chelsea sẽ không dễ dàng để có thể ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham United vào mùa hè năm 2023. Lý do là CLB này hét giá Rice hơn 100 triệu bảng.

PSG sẵn sàng nổ bom tấn. Theo nguồn tin từ Le10Sport, ông lớn lắm tiền nhiều của là PSG đang muốn chiêu mộ Jude Bellingham. The Athletic chia sẻ, Borussia Dortmund đặt giá 130 triệu bảng cho Bellingham, một con số gây nhiều thách thức nhưng có thể không làm khó PSG. Sự xuất hiện của một CLB sở hữu nguồn tài chính dồi dào như PSG nhiều khả năng trở thành lý do để Dortmund tiếp tục đẩy giá chuyển nhượng của Bellingham. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Bellingham đang trở thành món hàng hot.

Arsenal tăm tia 2 mục tiêu vào tháng Một. Theo nguồn tin từ Mirror, Arsenal nhắm 2 mục tiêu khả thi vào tháng Một là Leroy Sane và Marco Asensio. Sane được xem là phương án B trong trường hợp Pháo thủ thành London bỏ lỡ chữ ký Mykhaylo Mudryk (dù khả năng không cao). Trong khi đó, Asensio có thể cập bến Emirates với giá rẻ khi anh sắp hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Pháo thủ cần tăng cường nhân sự vào tháng Một, đặc biệt là hàng công nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng với Man City tại đấu trường khắc nghiệt như Premier League. 

Arsenal đạt thỏa thuận tân binh đầu tiên. Sau nỗ lực của Giám đốc thể thao Edu, nguồn tin từ Daily Mail và Mirror khẳng định, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ "Neymar người Ukraine" với giá 40 triệu bảng. Mudryk muốn theo chân người đồng hương Oleksandr Zinchenko đến sân Emirates. Mudryk ghi 7 bàn trong 10 trận ở giải VĐQG. Tính rộng ra trên mọi đấu trường, Mudryk có 10 bàn và 8 kiến tạo trong 24 trận từ đầu mùa. Rõ ràng, Mudryk là một bản hợp đồng chất lượng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd cần một tiền đạo mới.

Man United thảo luận 3 bản hợp đồng trong tháng Giêng. Man United được cho là lên kế hoạch chiêu mộ hai hậu vệ phải mới và một tiền đạo trong tháng 1/2023. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã theo dõi Denzel Dumfries và Jeremie Frimpong khi Aaron Wan-Bissaka sắp rời câu lạc bộ. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng muốn bổ sung một tiền đạo mới vào đội hình. 

Man United xác định phương án 2 cho Cody Gakpo. Man United vẫn đang để mắt đến tiền đạo của PSV Eindhoven. Câu lạc bộ Hà Lan ra mức giá 50 triệu bảng cho Gakpo. Màn trình diễn của tuyển thủ Hà Lan tại World Cup 2022 cũng khiến Man United gặp khó trong việc chuyển nhượng. Do đó, Quỷ đỏ để mắt đến Rafael Leao của AC Milan như một sự thay thế. Tuyển thủ Bồ Đào Nha có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 127 triệu bảng.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:34 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục