Chuyển nhượng 05/06: Cập nhật Rice, M.U có động thái mới với Mount; Bom tấn Benzema, Messi cùng nổ

18:00 Thứ hai 05/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Mane sẽ khiến Premier League bùng nổ. Theo BILD, Sadio Mane có thể tạo ra kịch bản thú vị trong trường hợp chia tay Bayern Munich. Mức lương cao của Mane có thể là một vấn đề đối với câu lạc bộ Bundesliga và những đội bóng theo đuổi cầu thủ này. Song, Newcastle đủ sức chi trả cho Mane nhờ nguồn tài chính của các chủ sở hữu tại Ả Rập. Nếu Mane trở lại xứ sương mù đối đầu Liverpool chỉ sau 1 mùa giải nói lời tạm biệt, đó thực sự là sự kiện bùng nổ.

Zlatan Ibrahimovic giã từ sự nghiệp bóng đá. Rạng sáng 5/6 (giờ Việt Nam), tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển thông báo rằng anh sẽ dừng sự nghiệp chơi bóng sau chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Verona. Ibrahimovic rơi nước mắt trước đám đông tại sân San Siro khi nói lời chia tay CLB và kết thúc sự nghiệp rực rỡ của mình. Tổng cộng, Ibrahimovic ghi 493 bàn thắng sau 819 trận và giành được 34 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp cấp CLB. Ở cấp độ quốc tế, anh trở thành tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Thụy Điển với 62 bàn sau 122 lần ra sân. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ibra giải nghệ.

Arsenal chạm mặt đối thủ nặng ký ở thương vụ 60 triệu bảng. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Arsenal sẽ phải đối đầu với Barcelona để giành chữ ký Joao Cancelo. Barcelona sẽ quyết tâm sở hữu Cancelo dù Arsenal cũng cạnh tranh mạnh mẽ. Hiện tại, một cầu thủ khác của Man City đang lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ. The Athletic đưa tin HLV Mikel Arteta cũng rất quan tâm đến tiền vệ Ilkay Gundogan. Anh sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào ngày 30/6 tới và đây sẽ là một thương vụ miễn phí rất chất lượng cho Arsenal.

Bom tấn Benzema, Messi cùng nổ. Karim Benzema vừa quyết định chia tay Real Madrid. Theo truyền thông châu Âu, anh đồng ý chuyển đến Al Ittihad sau khi anh nhận được đề nghị với mức lương lên tới 400 triệu euro trong hai năm. Cùng thời điểm, Lionel Messi chuẩn bị ký hợp đồng với Al Hilal. Tại Trung Đông, Messi sẽ hưởng thu nhập lên tới 400 triệu euro mỗi mùa. Mùa giải năm nay, Ronaldo sẽ lần lượt đối đầu với Benzema lẫn Messi.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chưa có gì rõ ràng vụ Rice.

Vụ Declan Rice khó đoán. Bất chấp Arsenal dẫn đầu cuộc đua ký Rice, truyền thông Anh khẳng định Man Utd hoàn toàn có cơ hội lật kèo. Man Utd thậm chí được cho là chuẩn bị tiến gần hơn đến mức giá yêu cầu của West Ham, khoảng 100 triệu bảng. Họ cũng có thể sử dụng Scott McTominay, mục tiêu dài hạn của Búa tạ để giảm giá bán Rice. Ngoài ra, Bayern Munich cũng sẵn sàng cướp Rice khỏi tay Arsenal lẫn Man Utd.

Man Utd có động thái mới vụ Mason Mount. Hiện tại, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Mount. Vấn đề còn lại là mức phí chuyển nhượng. Ký giả Romano cho hay: "Chelsea khăng khăng yêu cầu ít nhất 80 triệu bảng cho Mount. Man United không muốn chi số tiền đó cho một tiền vệ nên lập tức từ chối. Họ thực sự thích cậu ấy, nhưng tin rằng số tiền đó là quá nhiều đối với một cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè năm 2024.”

Tiểu Lam | 17:30 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục