Chuyển nhượng 05/03: Thỏa thuận "Vidic 2.0", M.U đẩy đi 4 cái tên; "Gã khổng lồ" ký Koulibaly?

19:23 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Rõ tình trạng của Haaland. Trong diễn biến mới nhất, cây viết Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin khá quan trọng về tình hình của tuyển thủ người Na Uy. "Theo tôi được biết thì vẫn chưa có CLB nào thực sự ở gần với việc ký hợp đồng với Erling. Thế nhưng, chắc chắn mọi thứ sẽ thay đổi nếu Borussia Dortmund không thể giành vé dự Champions League", nhà báo người Italia chia sẻ trên chương trình The Here We Go.

Rời Man City, "sao thất sủng" thẳng tiến tới PSG? TBR dẫn nguồn từ The Sun cho hay, trong bối cảnh Benjamin Mendy bị HLV Pep Guardiola hắt hủi, Mauricio Pochettino đang lên kế hoạch mang ngôi sao này về Paris trong mùa Hè tới. Mùa này, phần vì chấn thương, phần vì phải cạnh tranh với Joao Cancelo lẫn Zincheko, Mendy mới có vỏn vẹn 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester City.

Chuyển nhượng 05/03:  - Bóng Đá

 Mendy giờ trở thành người thừa tại Man City.

Chiêu mộ Donnarumma, Chelsea ra lời đề nghị "khó chối từ". Theo nguồn tin từ Libero Quotidiano, trong bối cảnh ngôi sao sinh năm 1999 sẽ hết hạn hợp đồng với Rossoneri vào cuối mùa giải, phía Chelsea muốn tận dụng cơ hội này để chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị hậu hĩnh nhằm thuyết phục Gianluigi Donnarumma chuyển đến Tây London ngay phiên chợ Hè. Cụ thể, họ sẵn sàng chi trả mức thù lao lên đến 10.5 triệu euro/mùa cho thủ thành người Ý nếu anh đồng ý gia nhập đội bóng.

Bayern Munich nhảy vào vụ Kalidou Koulibaly. Hợp đồng của trung vệ này đã gần đáo hạn, và Napoli được cho là đã sẵn sàng bán anh với mức phí thấp hơn dự kiến ban đầu. Tờ Il Matino không nói tới một mức giá cụ thể, nhưng khẳng định rằng, Bayern Munich đã sẵn sàng chiêu mộ Koulibaly với mức giá 45 triệu euro (39 triệu bảng). Với khả năng mua bán nhanh gọn, nhiều khả năng Bayern Munich sẽ dễ dàng có được chữ ý của Koulibaly.

Chuyển nhượng 05/03:  - Bóng Đá

 Thương vụ được Man United quan tâm.

4 cái tên sắp rời Man United. Ngay từ giờ, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu xem xét kỹ lưỡng tương lai tất cả các cầu thủ, kể cả ở cấp độ trẻ. Theo nguồn tin từ MEN, trải qua quá trình rà soát, trước mắt Man United sẽ quyết định chia tay 4 ngôi sao thuộc đội hình B bao gồm Paul Woolston, Arnau Puigmal, Max Taylor và Connor Stanley. Những cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới và Man Utd sẽ để họ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man United thỏa thuận hợp đồng với Milenkovic. Khả năng Quỷ đỏ giành Nikola Milenkovic rất cao, khi hai bên bắt đầu bước vào quá trình thảo luận hợp đồng. Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Milenkovic thừa nhận muốn được chuyển đến Old Trafford chơi bóng.

Milenkovic là một trong những mục tiêu mà Solskjaer rất muốn có. Anh đá tốt các vai trò trung vệ và hậu vệ phải, nên mang đến nhiều giải pháp chiến thuật. Gần đây, Milenkovic liên tục từ chối đề nghị gia hạn từ phía Fiorentina. Mức giá dành cho cầu thủ được mệnh danh là "Vidic đệ nhị" rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 18:25 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục