Chuyển nhượng 05/03: Cập nhật De Jong, thế lực bí ẩn hỏi mua M.U; Arsenal đẩy đi 3 cái tên

17:51 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Man City chốt giá bán Bernardo Silva cho Barca. Tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho là muốn rời nhà vô địch nước Anh vì lý do cá nhân. Barcelona tiếp tục được liên kết chặt chẽ với Silva, trong khi Paris Saint-Germain cũng đang theo dõi tình hình của tiền vệ đa năng này. Theo Sport, Man City đã nói với người đại diện của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Jorge Mendes rằng họ sẵn sàng để Silva ra đi với giá khoảng 65 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Chelsea thanh lý hàng loạt. Telegraph loan tin, chủ mới Todd Boehly sẵn sàng bán đi hàng loạt vào mùa hè này, tránh tình trạng rơi vào hoàn cảnh chỉ còn 12 tháng hợp đồng với các cầu thủ. Theo đó, Chelsea cân nhắc bán những cầu thủ còn hợp đồng từ 2 năm trở xuống. Mateo Kovacic, Mason Mount, Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek, Pierre-Emerick Aubameyang, Cesar Azpilicueta, vốn hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024, có thể nằm trong danh sách đen.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mount có thể rời Chelsea.

Liverpool hỏi mua Locatelli. Liverpool sớm triển khai kế hoạch cải tổ đội hình cho mùa giải sau. Một trong những giải pháp mà Jurgen Klopp muốn đưa về Anfield để làm mới tuyến giữa là tiền vệ Manuel Locatelli. Cầu thủ 25 tuổi này có thể cân nhắc rời Juventus nếu đội bóng thành Turin không được dự Champions League mùa tới. 

Arsenal bán 3 cầu thủ để gây quỹ chuyển nhượng. Tờ The Times đưa tin Arsenal có tham vọng sở hữu thêm 4 chữ ký mới ở mùa bóng tới. Do đó, họ sẽ cần bán đi một vài cái tên để gây quỹ. Danh sách đó có khả năng bao gồm Kieran Tierney, kèm theo hai người khác là Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares. Đáng chú ý, Newcastle đang để mắt đến hậu vệ Tierney. Lokonga và Tavares thì không còn chỗ đứng trong đội hình Arsenal. Số tiền thu về từ các thương vụ nhiều khả năng sẽ được HLV Mikel Arteta đầu tư vào một chân sút trên hàng công. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd sẽ quay trở lại với thương vụ De Jong.

Thế lực bí ẩn muốn mua Man Utd. Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, Chủ tịch Ngân hàng Qatari QIB và Jim Ratcliffe, tỷ phú 67 tuổi người Anh là hai đối tác lớn đưa ra lời đề nghị công khai hỏi mua Man Utd. Họ được mời đến Old Trafford để đàm phán việc mua lại đội bóng. Ngoài ra, một đơn vị bí ẩn thứ ba có trụ sở tại Mỹ cũng nằm trong danh sách khách mời của nhà Glazer. Hiện tại, nhà Glazer muốn thu về 6 tỷ bảng mới chấp nhận chuyển quyền sở hữu CLB thành Manchester.

Barca 'bật đèn xanh' cho Man Utd ký De Jong? Theo xác nhận từ Chủ tịch La Liga, Barcelona không thể đón thêm tân binh trong hè 2023 trừ khi bán bớt cầu thủ trong đội hình. Do đó, Barcelona có khả năng phải đẩy đi 10 cầu thủ để ổn định tình hình kinh tế trước mùa giải mới. Trong số này, Frenkie de Jong có thể mang lại số tiền khổng lồ cho Barca. Đáng chú ý, Man Utd được xác nhận sẽ quay lại hỏi mua De Jong. Khi ấy, khả năng CLB xứ Catalan sẽ nhượng bộ. Mức giá của De Jong không dưới 80 triệu euro.

Tiểu Lam | 17:21 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục