Chuyển nhượng 05/01: Cái tên rời OTF, M.U sẵn sàng ký máy quét cực chất; Arsenal chơi lớn với HĐ 70 triệu

18:00 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea gặp khó trong việc giữ chân Christensen. Trang Gianlucadimarzio đưa tin, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Andreas Christensen và Chelsea tiếp tục bị đình trệ. Bản hợp đồng hiện tại giữa Andreas Christensen và đội bóng phía Tây London sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/2022. Như vậy, Andreas Christensen có quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào khác trong tháng Một này.

Mourinho muốn có sao Arsenal, phí 10 triệu euro. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, phía Roma đã gửi một lời đề nghị chính thức đến Pháo thủ dành cho trường hợp của Ainsley Maitland-Niles và hiện vẫn chờ hồi đáp. 

"AS Roma vẫn đang chờ đợi quyết định của Arsenal về lời đề nghị dành cho Maitland-Niles, đã được đưa ra vài ngày trước. Thỏa thuận cho mượn với tùy chọn mua đứt trị giá 10 triệu euro, không bao gồm điều khoản mua đứt bắt buộc," ký giả người Ý chia sẻ.

Chuyển nhượng 05/01:  - Bóng Đá

 Cầu thủ sắp rời Arsenal.

Liverpool duyệt chi 45 triệu euro chiêu mộ sao La Liga. Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, Liverpool sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro nhằm sở hữu chữ ký của Arnaut Danjuma. Cầu thủ người Hà Lan gây ấn tượng mạnh khi có màn trình diễn tốt trong màu áo CLB Villarreal. Liverpool rất cần bổ sung một ngôi sao tấn công chất lượng ở giai đoạn còn lại của mùa giải và Danjuma là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của The Kop.

Chi 45 triệu + cầu thủ, Arsenal dốc toàn lực cho chữ ký xuất sắc. Cụ thể, Gazzetta dello Sport xác nhận, Arsenal đặt lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu euro đính kèm tiền vệ Lucas Torreira. Báo cáo tuyên bố Arsenal đánh giá tổng thể thỏa thuận ở mức 70 triệu euro và hy vọng rằng lời đề nghị đủ để thuyết phục đối tác nhả Dusan Vlahovic.

Một lợi thế lớn là việc Torreira hiện trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn tại Fiorentina và câu lạc bộ Ý rất muốn thực hiện động thái mua đứt. Với Vlahovic, cầu thủ 21 tuổi ghi tới 16 bàn sau 19 trận ở Serie A mùa này và hứa hẹn là sự bổ sung đáng giá cho hàng công Arsenal.

Chuyển nhượng 05/01:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Man Utd chia tay cầu thủ đầu tiên. Quỷ đỏ vừa thông báo chia tay hậu vệ 19 tuổi Teden Mengi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trung vệ ra có trận mắt Champions League trong trận hòa Young Boys ở Old Trafford đầu quân cho Birmingham City theo hợp đồng cho mượn đến hết phần còn lại của mùa giải này. Sinh ra tại thành Manchester, Mengi gia nhập học viện Quỷ đỏ và có trận ra mắt đội 1 vào tháng 08/2020, trong màn so tài với LASK thuộc khuôn khổ Europa League.

Man Utd sẵn sàng ký máy quét 0 đồng. Theo Goal, Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Denis Zakaria. Thương vụ được dự đoán có thể diễn ra một cách nhanh chóng, bởi cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng tự do ở mùa Hè 2022. Vì thế, nếu M'gladbach không muốn mất trắng tiền vệ người Thụy Sỹ, họ có thể sẽ để anh ra đi ngay trong tháng 01/2022.

Gia nhập M'gladbach năm 2017, Zakaria khẳng định là máy quét hàng đầu Bundesliga. Zakaria sở hữu tất cả những phẩm chất quan trọng cần có của một tiền vệ phòng ngự, bao gồm tinh thần làm việc, khả năng tắc bóng và khá tốt trong việc xử lý bóng.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

 
Tiểu Lam | 17:30 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục