Chuyển nhượng 04/12: Kế hoạch của M.U, Rangnick chọn HLV thay Carrick; Chelsea sắp ký HĐ mới

18:00 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Đối tác hét giá 60 triệu bảng cho mục tiêu số 1 của Arsenal. Theo Daily Mail, Arsenal xác định Dominic Calvert-Lewin là mục tiêu số 1 thời gian tới. Tuy nhiên, nguồn tin này tiết lộ, Pháo thủ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu bảng để có thể thuyết phục Everton nhả người. Mới 24 tuổi, Calvert-Lewin đã khẳng định được tài năng tại Premier League. Nếu chịu chi, Arsenal sẽ sở hữu một tiền đạo chất lượng trong nhiều năm tới.

Chelsea quan tâm tới Marquinhos. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel được đồn theo đuổi Marquinhos của PSG trong mùa hè, nhưng rốt cuộc cầu thủ 27 tuổi vẫn ở lại thủ đô nước Pháp. Theo Fichajes, Chelsea vẫn quan tâm đến trung vệ Brazil trong bối cảnh tương lai Antonio Rudiger và Andreas Christensen vẫn chưa có gì rõ ràng. 

Chuyển nhượng 04/12:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng mới với Thiago Silva. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea sẽ sớm gia hạn thêm 1 năm nữa với trung vệ kỳ cựu Silva. Hợp đồng của Silva sẽ hết hạn vào cuối mùa và dù đã 37 tuổi, trung vệ Brazil vẫn đủ thuyết phục lãnh đạo The Blues cũng như HLV Thomas Tuchel hài lòng. Từ đầu mùa, Silva ra sân với phong độ ổn định và nhiều lần giúp hàng thủ Chelsea chơi chắc chắn.

Jurgen Klopp muốn có Jonathan David. L'Equipe đưa tin, Liverpool đang liên hệ với Lille để thảo luận các điều khoản chuyển nhượng chân sút trẻ Jonathan David. Mùa này, anh đã có 12 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, và trên thực tế, anh là vua phá lưới của Ligue 1. Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng phải đáp ứng mức phí 35 triệu euro của Lille để tham gia vào cuộc đàm phán này.

Chuyển nhượng 04/12:  - Bóng Đá

 Rangnick sẽ có trợ lý mới tại Man Utd.

Rangnick chốt cái tên thay Carrick. Sau khi Michael Carrick rời đội bóng, Man Utd buộc phải tìm trợ lý mới cho Ralf Rangnick. Truyền thông Anh Quốc đưa tin, Man United đã tiếp cận HLV Gerhard Struber với mục đích mời Struber đảm trách vai trò này. Thời điểm hiện tại, Struber là HLV trưởng của CLB nước Mỹ New York Red Bulls. 

Lui về quá khứ, Struber từng có quãng thời gian làm việc cùng Rangnick tại CLB RB Salzburg. Struber từng đảm nhiệm vai trò HLV đội trẻ trong khi Rangnick giữ vị trí Giám đốc bóng đá CLB nước Áo. Theo truyền thông xứ sương mù, Rangnick đánh giá cao chuyên môn, tài năng của Struber. 

Rangnick hé lộ kế hoạch mua sắm. Amadou Haidara của RB Leipzig nằm trong số những mục tiêu được nhắc đến trong danh sách cần chiêu mộ. Tuy nhiên Ralf Rangnick cho rằng, hiện tại không phải là thời điểm thích hợp để thảo luận các thương vụ mua sắm trong tháng Giêng.

“Chúng tôi chưa nói về những cầu thủ mới. Bây giờ là lúc để tìm hiểu chi tiết về đội hình hiện tại, đội hình chắc chắn không phải ít. Theo kinh nghiệm của tôi, mùa Đông không phải là thời điểm cho những vụ chuyển nhượng bền vững. Giai đoạn này là rất khó," Rangnick khẳng định.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục