Chuyển nhượng 04/08: Bất ngờ vụ Pogba, M.U tiến gần tân binh thứ 4; Man City sắp ký bom tấn đắt kỷ lục

18:00 Thứ tư 04/08/2021 | 6

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea gửi đề nghị mới, kèm mức lương khủng cho Lukaku. Fabrizio Romano xác nhận: "Chelsea đang chuẩn bị một lời đề nghị mới để ký hợp đồng với Romelu Lukaku, dự kiến rơi vào khoảng 120~130 triệu euro. Chelsea cũng đang đề nghị với Lukaku một bản hợp đồng dài hạn, kèm theo mức lương 12 triệu euro mỗi mùa".

Được biết, Lukaku cũng muốn trở lại Premier League chơi bóng. Động thái cho thấy khả năng Lukaku gia nhập Chelsea là rất lớn. The Blues muốn bổ sung một chân sút chất lượng để cạnh tranh ngôi vương Premier League và bảo vệ danh hiệu Champions League.

Số 10 xuất sắc sẵn sàng gia nhập Arsenal hè này. James Maddison của Leicester City đang được Arsenal nhắm đến. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Maddison. Đổi lại, tờ Telegrah khẳng định, tiền vệ này sẵn sàng cập bến Emirates trong mùa hè này. Maddison là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu Premier League. Sau 118 trận khoác áo Leicester City, Maddison ghi 27 bàn và đóng góp 20 pha kiến tạo.

Chuyển nhượng 04/08:  - Bóng Đá

 Maddison sẵn sàng tới Arsenal.

Đối tác ra giá, Liverpool sẵn sàng đẩy đi 2 vật tế thần. Liverpool muốn có Mikkel Damsgaard. Sampdoria định giá tiền vệ này hơn 35 triệu euro. Liverpool dự kiến sẽ đẩy đi những gương mặt dư thừa so với yêu cầu của Jurgen Klopp, qua đó huy động tiền mặt để mua Damsgaard. Xherdan Shaqiri và Divock Origi có khả năng trở thành vật tế thần của The Kop trong thương vụ này.

Man City sắp sửa ký bom tấn đắt kỷ lục. Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận Man City sẽ kích nổ bom tấn mang tên Jack Grealish. Theo cây viết uy tín David Ornstein của The Athletic, các nhà ĐKVĐ nước Anh sắp đạt được thỏa thuận với Aston Villa để có được chữ ký của tuyển thủ Tam Sư với giá 100 triệu bảng.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, Grealish sẽ ký kết vào những điều khoản cá nhân, thực hiện các bước kiểm tra y tế và hoàn tất việc chuyển đến SVĐ Etihad. Như vậy nhiều khả năng kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh (Paul Pogba giá 88 triệu bảng) sẽ bị phá vỡ ngay trong mùa Hè này.

Chuyển nhượng 04/08:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Tống khứ Pogba, Man Utd ra mức giá khó tin. Man Utd muốn nhận về ít nhất 63 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó PSG chỉ đồng ý chồng 42 triệu bảng lên bàn đàm phán. PSG cho rằng, mức giá kể trên không phù hợp với cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Trước tình hình hiện tại, Gã nhà giàu nước Pháp đang xem xét khả năng rút khỏi thương vụ này và chờ đợi thời điểm Pogba trở thành cầu thủ tự do để đưa ra lời đề nghị.

Man Utd tiến gần tân binh thứ 4. Theo nguồn tin từ Sport, Quỷ đỏ sẽ có được chữ ký của Saul Niguez nếu đồng ý chi 43 triệu bảng cho thương vụ này. Fabrizio Romano khẳng định Man United cũng đã liên hệ đại diện của tiền vệ sinh năm 1994. Cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp. Với Saul, đội chủ sân Old Trafford sẽ sở hữu một tiền vệ đẳng cấp, có thể nâng tầm khu trung tuyến.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 17:30 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục