Chuyển nhượng 04/06: Ký HĐ khủng, M.U chốt 4 tân binh; Rõ mức giá Sancho

18:00 Thứ sáu 04/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Arsenal chia tay 4 cầu thủ, sắp "tống khứ" 8 cái tên khác. Trang chủ Arsenal chính thức thông báo chia tay với hậu vệ David Luiz, thủ thành Mat Ryan, và bộ đôi tiền vệ Dani Ceballos, Martin Odegaard. Cả 4 cầu thủ này không đạt được thỏa thuận hợp đồng mới. Theo The Guardian, Arsenal sẵn sàng cho việc để thêm 8 cầu thủ khác rời câu lạc bộ trong mùa hè này.

Hector Bellerin được cho là sắp trở lại Tây Ban Nha. Granit Xhaka đang nằm trong tầm ngắm của Jose Mourinho. Alexandre Lacazette thu hút sự quan tâm từ Pháp và Tây Ban Nha. Trong khi đó, những Ainsley Maitland-Niles, Joe Willock, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira và Reiss Nelson đều có tương lai khá bấp bênh.

Chelsea tiến rất gần đến thương vụ đá tảng 35 triệu. Nhiều đồn đoán cho rằng, Thomas Tuchel dự định sẽ đề nghị ban lãnh đạo chiêu mộ trung vệ đồng hương Niklas Sule. Trước tình hình này, theo Mirror, thượng tầng Bayern Munich cũng muốn bán Sule ngay trong phiên chợ hè để tránh rơi vào cảnh mất trắng khi cầu thủ này đã bước vào năm cuối hợp đồng. Hiện tại, họ đang muốn tổ chức một buổi gặp mặt với phía Chelsea nhằm thống nhất mức phí chuyển nhượng. 

Chuyển nhượng 04/06:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Đàm phán thuận lợi, Tottenham chuẩn bị ra mắt tân HLV. Antonio Conte bất ngờ chia tay Inter Milan sau một mùa giải thành công, bởi cả hai bên không tìm thấy tiếng nói chung về định hướng tương lai. Chính vì vậy, Spurs muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Conte ngồi vào chiếc ghế nóng tại Tottenham Stadium.

Những ngày vừa qua, họ cũng đã tổ chức những cuộc đàm phán với cựu thuyền trưởng Chelsea. Theo nguồn tin từ BBC Sport, dù Conte đưa ra một số yêu cầu khá khó khăn, song đến nay quá trình thương thảo vẫn tiến triển nhanh chóng. Vì vậy, khả năng rất cao Spurs sẽ trở thành điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của vị chiến lược gia 51 tuổi.

Xác nhận mức phí chuyển nhượng "khủng" của Jadon Sancho. "Trong những ngày tiếp theo, chúng tôi sẽ có một số cập nhật. Tôi muốn tiết lộ một vấn đề quan trọng để mọi người hiểu rõ tình hình, ở thời điểm hiện tại thì Borussia Dortmund vẫn đang giữ vững quan điểm với Jadon Sancho. Họ sẵn sàng để bán cậu ấy, nếu một câu lạc bộ đưa ra mức giá khoảng 90 tới 95 triệu euro."

Chuyển nhượng 04/06:  - Bóng Đá

 Rõ mức giá vụ Sancho.

Man Utd chốt 4 mục tiêu quan trọng, không có Harry Kane. Theo Mirror, Man Utd chuẩn bị đón thủ thành Tom Heaton dưới dạng tự do. Ngoài ra, Quỷ đỏ thành Manchester còn nỗ lực ký hợp đồng với trung vệ Raphel Varane, cầu thủ chạy cánh Sancho và hậu vệ phải Kieran Trippier. Đây là 3 vị trí Man Utd còn thiếu xót và HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng, họ không cần phải chiêu mộ cho bằng được Kane trong mùa nè này.

Man Utd trao cho Varane hợp đồng khủng. Nguồn tin từ ABC cho biết, tuyển thủ Pháp đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Los Blancos. Ngược lại, Quỷ đỏ sẽ trả một mức lương lớn hơn cho Varane trong 5 năm tới. Cụ thể, anh có thể hưởng mức đãi ngộ lên tới 10 triệu bảng mỗi mùa, gấp đôi con số hiện tại. 

Tờ COPE đưa tin, Man United có thể sẽ chỉ tốn 35 triệu euro cho thương vụ này nếu Varane không gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Và thực tế, tờ ABC còn tiết lộ, khả năng Varane ở lại Bernabeu là rất thấp. Real phải bán Varane vào mùa hè năm nay hoặc anh được phép ra đi tự do vào năm 2022.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục