Chuyển nhượng 04/03: Cú hích Sancho, M.U ký Varane; Giá Mbappe gây choáng

18:01 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Arsenal xác định mục tiêu số 1 thay thế Lacazette. Theo nguồn tin từ tờ Calciomercato của Ý, Arsenal đã nhắm đến tiền đạo Andre Silva thuộc biên chế Eintracht Frankfurt mùa Hè này trong kế hoạch thay thế Alexandre Lacazette. Chân sút người Pháp dường như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta tại sân Emirates.

Erling Haaland coi như chốt xong khả năng gia nhập Chelsea. Chelsea được cho là rất muốn có chữ ký của Haaland, và sẵn sàng chi 100 triệu bảng để hoàn tất thương vụ. Nhưng nguồn tin từ tờ Bild xác nhận, tiền đạo người Na Uy chỉ muốn gia nhập "đội bóng hàng đầu" nếu rời Dortmund. Và Chelsea không nằm trong số CLB này.

Cụ thể, một "đội bóng hàng đầu" theo ý nguyện của Haaland có khả năng là Real Madrid. Trước đó, tờ Sportsmole dẫn lời Haaland nói với các phóng viên khi được hỏi cảm nhận của anh về tin đồn gia nhập Real Madrid: “Thật tuyệt nếu ai đó muốn có bạn."

Chuyển nhượng 04/03:  - Bóng Đá

 Haaland từ chối Chelsea.

Ronaldo quyết tương lai ra sao ở Juventus? Theo tiết lộ từ tờ TMW (dẫn nguồn bởi Tribal Football) thì chính Cristiano Ronaldo đã nói rõ ý định của mình với ban lãnh đạo Juventus về kế hoạch trong tương lai. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là muốn ở lại, và rất sẵn lòng ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023.

Choáng với mức giá của Mbappe. Tribal Football dẫn nguồn từ AS cho biết, 150 triệu euro là mức phí mà PSG yêu cầu cho sự phục vụ của Mbappe. Nhưng bên cạnh phí chuyển nhượng, Real Madrid còn phải chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính để trả thù lao cho tiền đạo này.

Theo đó, nguồn tin trên cho hay Mbappe đang đòi hỏi khoản thù lao rơi vào khoảng 72 triệu euro/năm, trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Vì vậy, dự kiến Real sẽ phải bỏ ra tổng cộng khoảng 580 triệu euro để chi trả cho toàn bộ thương vụ này.

Chuyển nhượng 04/03:  - Bóng Đá

 Cú hích cho Man United vụ Sancho.

Man Utd kích nổ bom tấn Varane. Man United rất cần một cái tên đẳng cấp để đá cặp cùng Harry Maguire. Chính vì thế, nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo khẳng định, Man United sẵn sàng chi ít nhất 70 triệu euro để chiêu mộ Raphael Varane. Sự có mặt của Varane được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ Man United nâng cấp đáng kể.

Đối tác sẵn sàng bán đứt Jadon Sancho. Man United vừa nhận cú hích mang tên Sancho khi tờ Bild khẳng định, Dortmund đang sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh người Anh. Vì lý do kinh tế bị ảnh hưởng, Dortmund cần tiền để duy trì đội bóng, do đó, Sancho sẽ được đưa lên bàn đàm phán.  Đội bóng vùng Ruhr có thể sẽ hài lòng với con số thấp hơn những gì họ từng yêu cầu cho Sancho, lên tới 120 triệu euro.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 17:31 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục