Chuyển nhượng 04/03: Cập nhật vụ Pochettino, M.U chốt 2 cái tên thay Maguire; Chelsea hoàn tất HĐ mới

18:00 Thứ sáu 04/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Cận cảnh buổi tập của Man Utd


Aston Villa sẵn sàng bán số 9 chất lượng cho Arsenal. Theo tiết lộ từ Football Insider (dẫn nguồn từ Goal), Aston Villa lại sẵn sàng bán đi Ollie Watkins ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Họ sẽ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của Arsenal dành cho Watkins. Mùa giải hiện tại, Watkins đang thể hiện khá ấn tượng với 6 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân tại Premier League.

Arsenal gửi đề nghị đến Franck Kessie. Tờ Sport cho hay, Arsenal đã gửi đến Franck Kessie một lời đề nghị chính thức, nhằm thuyết phục tiền vệ này chuyển đến Emirates dưới dạng tự do vào mùa Hè. Pháo thủ có lý do để không thể bỏ qua cơ hội sở hữu một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Serie A với giá 0 đồng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Xavi đến tận nơi thuyết phục Haaland về Barca. Tờ L’Esportiu tiết lộ, Xavi Hernandez cùng cố vấn thể thao Jordi Cruyff đã có cuộc gặp riêng với Erling Haaland vào thứ Ba tuần trước. Trong cuộc gặp, Xavi đã nói với chân sút người Na Uy về dự án tương lai ở sân Nou Camp cũng như tha thiết bày tỏ mong muốn Haaland cập bến Camp Nou. Được biết, Haaland sẽ đưa ra quyết định vào cuối tháng này hoặc chậm nhất là đầu tháng 4.

Chelsea hoàn tất hợp đồng mới. Chelsea vừa chiêu mộ thành công số 10 tài năng từ đội trẻ West Bromwich, Leo Cardoso. Theo ký giả Fabrizio Romano, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Cardoso thế nhưng, The Blues là bến đỗ thuyết phục cầu thủ trẻ này nhất. Chelsea là một trong những lò đào tạo trẻ xuất sắc nhất nước Anh, thậm chí cả châu Âu nhiều năm qua. Đó là lý do, Cardoso tin tưởng vào dự án của Chelsea. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Pochettino có thể không tới Old Trafford.

Man Utd chốt 2 cái tên thay Maguire. Theo Sportsmail, Man Utd có khả năng bán đứt Harry Maguire vào mùa Hè, khi màn trình diễn không đáp ứng được yêu cầu. Man Utd đang tìm đến một tân binh ở vị trí trung vệ. Theo đó, Quỷ đỏ dành sự quan tâm lớn tới Antonio Rudiger - cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Ngoài ra, Ronald Araujo của Barcelona cũng đang được Man Utd cân nhắc chiêu mộ.

Cập nhật vụ Pochettino. Hiện tại, Mauricio Pochettino của PSG và Erik ten Hag của Ajax là 2 ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, thương vụ Pochettino có lẽ đang gặp trở ngại. Cụ thể, Giám đốc PSG Leonardo cho hay: "Pochettino nói rằng, không có câu lạc bộ nào đưa ra lời đề nghị và cũng không ai gọi cho chúng tôi. Anh ấy không yêu cầu ra đi."

Theo Leonardo, PSG cũng không có kế hoạch chia tay Pochettino sau mùa giải này.

Tiểu Lam | 17:30 04/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục