Chuyển nhượng 04/02: Rõ vụ Pogba, M.U chốt 2 mục tiêu mùa Hè; Chelsea chi 200 triệu nổ 3 bom tấn?

18:31 Thứ năm 04/02/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

"Mbappe thần tượng Ronaldo, và sẽ gia nhập Real Madrid". Trò chuyện với El Partidazo de COPE, Jese Rodriguez - đồng đội cũ của Mbappe khẳng định bến đỗ trong mơ của cầu thủ này là Real Madrid. Jese cho biết: "Mbappe rất muốn đến Real Madrid. Thần tượng của cậu ấy luôn là Cristiano Ronaldo. Mbappe yêu Madrid và tôi chắc chắn rằng một ngày nào đó cậu ấy sẽ chơi bóng tại đây."

Real mạnh tay chiêu mộ "cơn lốc 48 triệu" của Man City. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Real đánh giá rất cao khả năng tạo đột biến và tạo cơ hội cho đồng đội đến từ ngôi sao chạy cánh người Algeria, Riyad Mahrez. Chính vì vậy, họ muốn biến anh trở thành một phần trong kế hoạch phục hưng câu lạc bộ.

Về phần Mahrez, việc không thể thường xuyên được đá chính tại Man City cũng khiến cầu thủ 29 tuổi cảm thấy bất mãn, chính vì vậy, nếu Los Blancos đưa ra một lời đề nghị đủ hấp dẫn, rất có khả năng Mahrez sẽ đồng ý chuyển đến Bernabeu thi đấu vào mùa giải mới. 

Chuyển nhượng 04/02:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Real Madrid.

Lộ hợp đồng mới của Neymar. Nguồn tin từ tờ Goal xác nhận, chân sút người Brazil đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với PSG thêm 4 năm. Như vậy, Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử tới mùa Hè năm 2026. Neymar hiện đang cảm thấy hạnh phúc tại Paris, qua đó chấm dứt mọi lời đồn đoán sẽ trở lại khoác áo Barcelona.

"Chiều" Thomas Tuchel, BLĐ Chelsea chi 200 triệu bảng nổ 3 bom tấn. BLĐ Chelsea sẵn sàng chi tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới để đem về những bản hợp đồng mà Tuchel mong muốn. Theo tờ Goal, 3 mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea là Erling Haaland, Achraf Hakimi và Niklas Sule. Nếu thực hiện 3 thương vụ này, The Blues sẽ tiêu tốn số tiền khoảng 200 triệu bảng.

Chuyển nhượng 04/02:  - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng từ bỏ thương vụ Sancho.

Juventus chốt thương vụ Paul Pogba. Juventus được cho là vẫn không ngừng theo đuổi Pogba. Đội bóng thành Turin đã sớm định đoạt thương vụ này. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Calciomercato khẳng định, Juventus quyết mang Pogba trở lại Italia trong thời gian sớm nhất có thể.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Juventus sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Pogba, bất chấp mọi khó khăn thời gian tới. Như vậy, Man United sẽ gặp không ít trở ngại trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ này.

Gạt Sancho, Man Utd liền xác định 2 mục tiêu mùa Hè khác. Theo Express, Man United có thể sẽ chấm dứt khả năng theo đuổi Jadon Sancho. Đổi lại, đội chủ sân Old Trafford sẽ hướng sự chú ý tới 2 thương vụ khác để tăng cường chất lượng đội hình, trong mùa Hè tới đây. Cụ thể, theo Daily Star, Man United bắt đầu lên kế hoạch đàm phán chuyển nhượng Erling Haaland của Dortmund và Jules Kounde của Sevilla.

Một sát thủ là điều mà Man United rất cần ở thời điểm này, bởi Edinson Cavani chỉ là phương án ngắn hạn, trong khi những Mason Greenwood, Marcus Rashford hay Anthony Martial không phải là mẫu tiền đạo cắm điển hình. Ngoài ra, trung vệ là vị trí Man United cần bổ sung. Như vậy, một tiền đạo và một trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Man United vào mùa Hè 2021.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 17:33 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục