Chuyển nhượng 03/03: Bất ngờ vụ HLV mới, M.U chia tay HĐ đắt giá; Arsenal xác định đẩy đi 3 cái tên

18:31 Thứ năm 03/03/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Cận cảnh buổi tập của Man Utd

Liverpool kích nổ bom tấn 100 triệu euro? Liverpool dành sự quan tâm cho Jarrod Bowen. Goal tiết lộ, West Ham sẵn sàng nói lời chia tay Bowen, nhưng với điều kiện mức phí 100 triệu euro mà họ đề ra phải được Liverpool đáp ứng. Thực tế, đây là một con số tương đối hợp lý khi xét về những gì Bowen đã thể hiện và thời hạn hợp đồng còn lại với West Ham tới Hè năm 2025. Bowen là một trong những cầu thủ tấn công bùng nổ nhất Premier League hiện tại. 

Real và tham vọng Haaland. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Real Madrid sẽ không hoãn việc ký hợp đồng với Erling Haaland đến hè 2023 như dự định ban đầu. Hay nói cách khác, Kền kền trắng sẽ chiêu mộ Haaland sau khi mùa giải này khép lại. Về phần Haaland, anh sẽ xác nhận việc đi hay ở với lãnh đạo Dortmund vào khoảng cuối tháng này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Real quyết chiêu mộ Haaland.

Mikel Arteta xác định 3 cái tên rời Arsenal. Mùa Hè này, nhiều khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục mạnh tay thanh lọc đội hình. Hiện tại, Nicolas Pepe, Bernd Leno và Mohamed Elneny là những người hiếm khi được sử dụng nhưng lại ngốn khá nhiều tiền lương của đội chủ sân Emirates. Chính vì thế, HLV Arteta hé lộ cả 3 cầu thủ này có khả năng sẽ khăn gói rời khỏi đội bóng vào mùa Hè.

Arsenal sẵn sàng đón chữ ký miễn phí từ AC Milan. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị với Franck Kessie trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và AC Milan sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Nguồn tin này khẳng định, Arsenal là CLB duy nhất đưa ra lời đề nghị nghiêm túc. Kessie được coi là sự thay thế dành cho Granit Xhaka khi tiền vệ người Thụy Sĩ chuẩn bị chuyển sang khoác áo AS Roma.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ancelotti có thể trở thành HLV trưởng Quỷ đỏ.

Cập nhật vụ HLV mới của Man Utd. Theo tiết lộ từ ESPN, Sir Alex Ferguson thực sự muốn Mauricio Pochettino trở thành thuyền trưởng Man Utd. Đồng thời, Sir Alex đặc biệt đưa ra lời khuyên cho Quỷ đỏ nếu không thể bổ nhiệm chiến lược gia người Argentina. Cụ thể hơn, ông khuyến nghị Man Utd có thể cân nhắc HLV Carlo Ancelotti nếu bỏ lỡ Pochettino.

ESPN cho biết, Ancelotti có mối quan hệ cá nhân thân thiết với Sir Alex. Theo nguồn tin này, Ancelotti được đánh giá là mẫu huấn luyện viên có thể thành công trong một thời gian ngắn, vì kinh nghiệm dày dặn của ông tại Premier League và Champions League.

Man Utd chia tay bản hợp đồng đắt giá. Aaron Wan-Bissaka gia nhập Man Utd năm 2019 với hợp đồng trị giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ thực sự đạt được đỉnh cao như mong đợi. Mùa này, Diogo Dalot thậm chí còn được ra sân thường xuyên hơn. Theo 90min, khi mà cơ hội ngày càng ít đi, Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ rời Man Utd vào mùa Hè.

Tiểu Lam | 17:33 03/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục