Chuyển nhượng 03/02: Giá Vlahovic, M.U có chìa khóa vụ De Jong; Arsenal hoàn tất HĐ mới

18:00 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Có Cancelo, Bayern chốt giá bán đứt Pavard. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, mục tiêu hàng đầu mà Barcelona đang nhắm đến là Benjamin Pavard. Trong khi đó, Goal cho hay, Bayern Munich cần củng cố lại ngân sách chuyển nhượng để kích hoạt điều khoản mua đứt của Joao Cancelo (rơi vào khoảng 70 triệu euro). Chính vì thế sẽ sẵn sàng chia tay Pavard nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro vào mùa Hè tới. Về phía Barca, họ được cho là sẽ thúc đẩy thương vụ này.

Enzo Fernandez nổi loạn để đến Chelsea. The Times đưa tin Benfica, vốn tức giận với Chelsea trong các cuộc đàm phán, đã thúc giục cầu thủ 22 tuổi từ chối chuyển đến Stamford Bridge. Tuy nhiên, Fernandez lại rất muốn ra đi và theo Record, anh đã đe dọa sẽ không bao giờ chơi cho Benfica nữa và quay trở về Argentina. Tiền vệ này thực tế đã làm điều đó ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng sau khi biết đến sự quan tâm của Chelsea. Fernandez để mặc Benfica bằng cách trở về quê nhà và không tham dự các buổi tập. Sau cùng, Benfica phải nhượng bộ để Fernandez được toại nguyện. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Fernandez quyết tâm tới Chelsea.

Arsenal hoàn tất hợp đồng mới. Gabriel Martinelli đạt thỏa thuận về hợp đồng với Arsenal. Cụ thể, Arsenal thông báo: "Martinelli đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ, cam kết tương lai lâu dài với chúng tôi." Chuyên gia David Ornstein thông tin rằng hợp đồng mới của Martinelli có thời hạn 4,5 năm. Arsenal đồng ý tăng mức thu nhập của Martinelli cao gần gấp 3 so với gói lương hiện tại. Theo đó, anh hưởng mức đãi ngộ lên tới 200.000 bảng mỗi tuần, nhưng cho thấy bản thân rất xứng đáng.

Raphael Varane từ giã tuyển quốc gia. Tối 2/2, Varane đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Đây thực sự là quyết định gây sốc khi anh mới 29 tuổi và còn nhiều thời gian cống hiển đỉnh cao. Cựu trung vệ Real Madrid đã có 93 lần ra sân cho đất nước của mình và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Les Bleus ở World Cup 2018. Ngôi sao của Manchester United muốn bảo vệ cơ thể sau nhiều lần dính chấn thương khiến sự nghiệp gián đoạn trong những năm gần đây. Điều đó đồng nghĩa Varane muốn toàn tâm, toàn ý cống hiến cho Man Utd. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Giá Vlahovic không hề rẻ.

Man Utd có chìa khóa vụ De Jong. HLV Erik ten Hag muốn mang về một tiền đạo, một tiền vệ và một thủ môn trong hè 2023. ở đó, Quỷ đỏ được cho là sẽ quay trở lại với thương vụ Frenkie de Jong. Barcelona hiện vượt mức lương quy định và phải giảm 200 triệu euro trong chi phí hoạt động ở mùa giải tới. CLB cứ Catalan tốn 43 triệu euro trong khung lương De Jong, bao gồm thuế và các khoản phí với cơ quan thuế. Chính vì thế, Fichajes đưa tin, bộ phận kinh tế của Barca đang chờ đề nghị chính thức từ Man Utd để sẵn sàng bán De Jong với mong muốn thu về 85 triệu euro. 

Juve ra giá Vlahovic. Dù chỉ mới đến Juventus từ Fiorentina vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, nhưng Dusan Vlahovic đang tính đến việc rời Turin để tìm kiếm bến đỗ mới, trong bối cảnh CLB chủ quản của anh vừa bị trừ 15 điểm và gần như không còn cơ hội dự Champions League. Nhiều nguồn tin cho rằng, chân sút người Serbia chủ động liên hệ Man Utd và bày tỏ mong muốn gia nhập dự án của HLV Erik ten Hag. 

Theo Calciomercatoweb, phía Juventus cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho chân sút 23 tuổi. Tuy nhiên đại diện nước Ý sẽ chỉ đồng ý nhả người nếu khoản tiền 90 triệu euro được đặt lên bàn đàm phán.

Tiểu Lam | 17:30 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục