Chuyển nhượng 02/12: Xác định 3 HĐ mới, Rangnick chọn HLV cho M.U; Arsenal lộ diện mục tiêu số 1

18:13 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Man City. Theo nguồn tin từ Gerard Romero, Barca đã đạt được thỏa thuận 5 năm với Ferran Torres và ngôi sao người Tây Ban Nha sẵn sàng nhận mức lương thấp hơn để đến Nou Camp. Báo chí xứ sương mù đưa tin, Giám đốc điều hành Ferran Reverter và Giám đốc bóng đá Mateu Alemany của Barcelona đã đến thăm cơ sở tập luyện của Man City vào tuần này. Đây là động thái ngầm khẳng định Torres sẽ gia nhập Barca.

Juventus chốt tương lai Paulo Dybala. Hiện tại, Dybala là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình Juventus. Chính vì thế, Lão bà nỗ lực gia hạn hợp đồng với chân sút này. Theo Goal,  Juventus đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Dybala. Mức thu nhập mới của Dybala cải thiện đáng kể so với con số 7,3 triệu euro mà anh nhận trong hợp đồng cũ.

Chuyển nhượng 02/12:  - Bóng Đá

 Juve sắp gia hạn hợp đồng với Dybala.

Declan Rice nên đến Chelsea. BLV Tony Cottee cho rằng Rice nên rời khỏi West Ham United và gia nhập Chelsea thay vì chuyển đến Man United. "Tôi không biết chắc rằng Chelsea có quan tâm đến cậu ấy hay không. Thế nhưng, theo tôi, nếu Rice rời khỏi West Ham United, cậu ấy sẽ gia nhập The Blues. Rice đã trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea. Cậu ấy có mối quan hệ bạn bè tốt với Mason Mount," Tony cho hay.

Hé lộ mục tiêu số 1 của Arsenal. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Từ những gì tôi được biết, chiêu mộ một tiền đạo là ưu tiên chuyển nhượng của Arsenal trong những ngày cuối cùng của mùa Hè vừa qua, và cả vào tháng Một sắp tới - nếu không thì là mùa Hè năm sau. Họ muốn ký hợp đồng với một tiền đạo chủ chốt, họ biết rằng mình cần một tiền đạo như thế. Vì vậy, đó là nhiệm vụ cấp bách."

Chuyển nhượng 02/12:  - Bóng Đá

 Rangnick sớm có những quyết định nhằm thay đổi Quỷ đỏ.

Rangnick chọn HLV mới cho Man Utd? Sau khi ký hợp đồng dẫn Man Utd, Rangnick cũng nói chuyện với quan chức CLB về người tiếp quản cương vị ghế huấn luyện mùa giải tới. Những thông tin từ Hà Lan cho biết, Rangnick nghiêng về lựa chọn Erik ten Hag. Ten Hag là mẫu HLV của lối đá tổng lực hiện đại, cũng như ưu tiên phát triển cầu thủ trẻ. Ông được đánh giá phù hợp với triết lý mà Rangnick muốn áp dụng tại Old Trafford.

Rangnick xác định thực hiện 3 hợp đồng mới. Bild đưa tin, Rangnick muốn mang về Old Trafford 3 tân binh gồm Erling Haaland, Timo Werner và Amadou Haidara. Trong số này, Haidara có khả năng gia nhập Man Utd nhất. Hairada có điều khoản giải phóng 33 triệu bảng, và có thể cập bến Old Trafford ngay trong tháng 01/2022 khi Quỷ đỏ cần một tiền vệ mới để cải thiện tuyến giữa.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:43 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục