Chuyển nhượng 02/10: Động thái của Pogba, De Beek chốt thời điểm rời M.U; Điều kiện Haaland tới PSG

18:03 Thứ bảy 02/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Man City đứng trước thời cơ chiêu mộ Pau Torres. Theo tờ Daily Mail, Man City có thể chiêu mộ trung vệ Pau Torres từ Villarreal. Thông tin khiến nhiều CĐV không khỏi bất ngờ khi Pep Guardiola đang sở hữu trong tay nhiều trung vệ chất lượng: Ruben Dias, Aymeric Laporte, John Stones và Nathan Ake. Động thái của Man City xuất phát từ việc tương lai của Laporte chưa chắc chắn. Trung vệ người Pháp có thể chia tay nửa xanh thành Manchester khi TTCN tháng Giêng mở cửa.

Messi không thay đổi được thái độ của Mbappe. Theo Marca, suy nghĩ của cầu thủ người Pháp không thay đổi và Mbappe dự định đây sẽ là mùa giải cuối cùng với PSG. Hiện tại, Real Madrid phải đợi thêm 3 tháng nữa trước khi có thể mở cuộc đàm phán với cầu thủ mà họ muốn hơn bất kỳ ai khác. Mbappe muốn chia tay PSG để thỏa giấc mộng khoác áo Real Madrid. Mbappe chỉ còn thời hạn hợp đồng dưới 1 năm.

Chuyển nhượng 02/10:  - Bóng Đá

 Mbappe muốn chia tay PSG.

Barcelona muốn có Raheem Sterling. Phát biểu trên Onze TV3, nhà báo Oriol Domenech tiết lộ, Barca đang nỗ lực ký hợp đồng với chân sút 26 tuổi. Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, họ từng đánh tiếng muốn mua Sterling và cuộc đàm phán giữa các bên diễn ra khá suôn sẻ. Tuy nhiên, vì chưa giải quyết dứt điểm vấn đề về tài chính, Barca đành tạm gác lại kế hoạch dành cho ngôi sao người Anh.

Erling Haaland ra điều kiện tới PSG. Tờ Goal dẫn nguồn Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng, Haaland cũng tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến thủ đô nước Pháp thi đấu. Tuy nhiên, bên cạnh vấn đề về mức phí chuyển nhượng cũng như điều khoản cá nhân, người đại diện của ngôi sao 21 tuổi - Mino Raiola còn yêu cầu khoản thù lao lên đến 50 triệu euro/mùa cho thân chủ.

Về phía PSG, để đảm bảo tương lai lâu dài cho hàng công đội nhà, họ sẵn sàng biến Haaland trở thành một trong những cầu thủ sở hữu mức lương cao nhất châu Âu. Nếu đôi bên đồng ý mọi thỏa thuận, đại diện nước Pháp hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản mua đứt Haaland trị giá khoảng 75 triệu euro vào mùa hè tới.

Chuyển nhượng 02/10:  - Bóng Đá

 Pogba có thể rời Man Utd.

Raiola lại kéo Pogba rời Man Utd. Theo Goal, Real Madrid trở thành điểm đến khả dĩ nhất cho Paul Pogba. Đồng thời, người đại diện Mino Raiola đang cố gắng thuyết phục tiền vệ sinh năm 1993 gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha. Ngoài Real Madrid, Pogba cũng là chữ ký được Paris Saint-Germain cân nhắc. Hiện hợp đồng của Pogba chỉ còn đến mùa hè 2022 và nếu không ký thoả thuận mới, Pogba sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Van de Beek chọn thời điểm rời Man Utd. Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Van de Beek nhận được nhiều lời đề nghị vào mùa hè nhưng Man United từ chối. Mọi chuyện diễn biến không mấy tích cực dành cho cầu thủ này. Nếu tình hình không cải thiện vào tháng Giêng, Van de Beek sẽ tìm kiếm đội bóng mới."

HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn cho Van de Beek cơ hội ra sân nhưng điều đó không xảy ra. Giờ thì ông tiết lộ trước trận gặp Everton rằng, Van de Beek sẽ phải làm quen với vai trò dự bị.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:05 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục