Chuyển nhượng 02/08: Cập nhật vụ Haaland, M.U xác định HĐ tiếp theo; Harry Kane gây sốc

18:16 Thứ hai 02/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Arsenal liên hệ chiêu mộ tiền đạo Real Madrid. Teamtalk dẫn nguồn từ CaughtOffside và Fichajes cho hay, Arsenal có kế hoạch thâu tóm Marco Asensio. Tiền đạo người Tây Ban Nha không còn là một nhân tố quá quan trọng đối với Los Blancos, và dự kiến họ sẽ chấp nhận để Asensio rời đi nếu thu về được 34 triệu bảng.

Granit Xhaka coi như định đoạt tương lai ở Arsenal. Xhaka vừa ra sân đối đầu với Chelsea ở trận giao hữu đầu mùa. Tiền vệ này chính là người ghi bàn thắng duy nhất khi Pháo thủ thất bại với tỷ số 1-2 trước Chelsea. Sau trận đấu, ngôi sao người Thụy Sĩ xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal. HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ, Xhaka sẽ không rời Emirates hè năm nay.

Chuyển nhượng 02/08:  - Bóng Đá

 Xhaka sẽ ở lại Arsenal.

Đối tác giải cứu nhà vô địch EURO của Chelsea. Theo tờ Foot Mercato của Pháp, huấn luyện viên Peter Bosz của Lyon đã thúc giục câu lạc bộ ký hợp đồng với Emerson Palmieri. Đội bóng Ligue 1 đưa Emerson vào tầm ngắm và muốn giải cứu ngôi sao này khỏi Chelsea ngay mùa hè 2021. Trước đó, Lyon từng cố gắng ký hợp đồng với cựu hậu vệ của Crystal Palace - Patrick van Aanholt nhưng quá muộn và cầu thủ người Hà Lan đã gia nhập gã khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray.

Harry Kane gây sốc. Cây viết uy tín Fabrizio Romano xác nhận Harry Kane không xuất hiện trong buổi tập của Tottenham. Được biết đây là lựa chọn của tiền đạo người Anh và không liên quan đến bài kiểm tra COVID-19. Như vậy là tuyển thủ Tam Sư đã quyết định nổi loạn để được ra đi vào Hè này. Hiện Kane đang nằm trong tầm ngắm của những ông lớn Premier League. Chelsea được đánh giá là điểm đến thích hợp nhất dành cho Kane.

Chuyển nhượng 02/08:  - Bóng Đá

 2 tiền đạo được săn đón hàng đầu hiện nay.

Xác nhận Man Utd theo đuổi Ruben Neves. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện tại đội chủ sân Old Trafford đang thực sự quan tâm đến Ruben Neves. Man United muốn có Neves khi tương lai của Paul Pogba trở nên khó đoán. Đội chủ sân Old Trafford cần tìm kiếm người bổ sung cho hàng tiền vệ khi Pogba có khả năng sắp rời đội bóng. Có Neves, Quỷ đỏ sẽ sở hữu một tiền vệ chất lượng, vốn đã khẳng định được tài năng ở Premier League.

Man Utd tự tin chiêu mộ thành công Haaland. Khả năng tiền đạo người Na Uy chia tay Dortmund vào năm sau rất cao. Các CLB lớn đang chạy đua để tìm kiếm thỏa thuận với Haaland. Chelsea còn sẵn sàng phá kỷ lục Premier League để mua tiền đạo 21 tuổi này.

Điều khoản hợp đồng giữa Haaland với Dortmund cho phép anh được ra đi trong mùa hè 2022 với mức phí 75 triệu euro. MU tin tưởng vào khả năng giành được Haaland sau một năm nữa. Chìa khóa để Quỷ đỏ giải quyết thương vụ là HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ông có mối quan hệ khá tốt với chân sút này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 17:46 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục