Chuyển nhượng 02/02: M.U chốt 3 tân binh tiếp theo; Chelsea khiến đối tác nổi giận

18:39 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Barca không thể đón tân binh vì chậm một phút. "Gã khổng lồ" xứ Catalan thất bại trong việc chiêu mộ Julian Araujo ở giờ chót kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Ban đầu, hai CLB Barca và LA Galaxy đạt mọi thỏa thuận. Araujo cũng đồng ý ký hợp đồng đến tháng 6/2026 với Barca. Tuy nhiên, giấy tờ từ Barca chuyển đến Mỹ bị chậm khoảng một phút khiến thương vụ đổ bể. Theo quy định của FIFA, các vụ chuyển nhượng không còn hiệu lực khi vượt quá mốc thời gian quy định.

PSG nổi giận với Chelsea. Thương vụ Chelsea cho PSG mượn Hakim Ziyech sụp đổ do sai sót về giấy tờ. CLB chủ sân Parc des Princes rất tức giận. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 gọi vụ chuyển nhượng này là một "trò hề". Cũng theo báo chí Anh, Chelsea lường trước được viễn cảnh vụ chuyển nhượng đổ bể nhưng vẫn ép Ziyech đến Pháp. Chưa dừng ở đó, CLB phía Tây London còn gửi sai tài liệu đến ba lần. Đây là nguyên nhân trực tiếp khiến PSG không thể hoàn tất thủ tục đăng ký Ziyech đúng thời hạn.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ziyech không thể tới PSG.

Cancelo nói thẳng lý do rời Man City. Joao Cancelo bất ngờ chuyển sang Bayern Munich theo dạng cho mượn dù ở thời điểm hiện tại, anh vẫn đang đóng một vai trò quan trọng tại Manchester City và được đánh giá như một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. "Tôi không có nhiều thời gian thi đấu, điều đó ảnh hưởng đến quyết định của tôi - không liên quan đến Pep Guardila. Tôi thực sự muốn có cuộc phiêu lưu mới, Bayern là một câu lạc bộ trong mơ," Cancelo chia sẻ. 

Lý do Haaland từ chối Real Madrid. Người đại diện Rafaela Pimienta giải thích: “Haaland xuất thân từ một gia đình bóng đá, mà bạn biết đấy, bố của cậu ấy cũng từng là một cầu thủ. Vì thế, Haaland lớn lên ở Manchester, bạn cũng có thể thấy những bức ảnh của cậu ấy khi còn là một đứa trẻ sơ sinh với chiếc áo đấu của Manchester City. Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, và sau đó thì tôi cho rằng cậu ấy cũng muốn trải nghiệm Premier League.”

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd được cho là sẽ khởi động lại thương vụ De Jong.

Man Utd xác định 3 tân binh kế tiếp. Sau một kỳ chuyển nhượng khá yên ả với 3 thương vụ ngắn hạn gồm tiền đạo Wout Weghorst, tiền vệ Marcel Sabitzer và thủ môn Jack Butland, Man Utd hứa hẹn gây bão phiên chợ hè 2023. Manchester Evening News cho hay HLV Erik Ten Hag đã sớm lên kế hoạch chiêu mộ thêm 3 tân binh trong thời gian tới. Ten Hag muốn có một thủ môn, một tiền đạo và một tiền vệ. Điều đó là cần thiết trong bối cảnh lực lượng của Quỷ đỏ còn khá mỏng. 

Thêm cầu thủ chia tay Man Utd. Tài năng trẻ người Cộng hòa Czech, Ondrej Mastny mới đây đã chính thức bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Cụ thể, trang chủ của Portadown xác nhận, họ đã chính thức hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Ondrej Mastny từ Man United, và thủ thành người Cộng hòa Séc sẽ chơi bóng tại Giải VĐQG Bắc Ireland đến cuối mùa giải năm nay thông qua một bản hợp đồng cho mượn. 

Tiểu Lam | 17:41 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục