Chuyển nhượng 01/08: Lộ thêm 2 tân binh, M.U chốt 3 cái tên thay Pogba; Man City sắp hoàn tất HĐ đắt kỷ lục

18:00 Chủ nhật 01/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Đánh bại Chelsea, Juve có chữ ký của tiểu Neymar. Tiền đạo Kaio Jorge của Santos chuẩn bị chuyển đến Juventus ngay mùa hè này. Goal đưa tin Juventus đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi, người sẽ hết hợp đồng vào cuối năm 2021. Arsenal, Chelsea và AC Milan được cho cũng đã nhắm đến cầu thủ được gọi là "tiểu Neymar" này.

Tối hậu thư cho Arsenal vụ Granit Xhaka. Theo Caughtoffside, AS Roma chưa hoàn toàn từ bỏ việc ký hợp đồng với ngôi sao người Thụy Sĩ. Vấn đề nằm ở mức giá yêu cầu của Arsenal là 25 triệu euro cộng với phụ phí, trong khi đại diện nước Ý hy vọng sẽ đạt thỏa thuận ở mức 15 triệu euro.

Không có dấu hiệu nào cho thấy AS Roma sẽ tăng lời đề nghị đó, vì vậy họ sẽ trông đợi vào khả năng Arsenal thay đổi quyết định. Theo nguồn tin, AS Roma đưa ra thời hạn cuối cùng là ngày 15/8 để Pháo thủ chấp nhận lời đề nghị.

Chuyển nhượng 01/08:  - Bóng Đá

 Xhaka muốn rời Arsenal.

Chelsea sắp xong vụ Kounde. Chelsea tiến bước dài trong nỗ lực đưa Jules Kounde về sân Stamford Bridge. Đề nghị của Chelsea thuyết phục được Sevilla, đặc biệt là Kurt Zouma mà đại diện xứ Andalucia rất cần để lấp vào khoảng trống Kounde. Kounde sẽ giúp tăng sức mạnh phòng ngự cho Chelsea, trong mùa giải mà The Blues có tham vọng giành Champions League và Premier League.

Man City giật bom tấn 100 triệu bảng. Man City được loan báo kích hoạt điều khoản phải phóng 100 triệu bảng dành cho Jack Grealish. Aston Villa không còn lựa chọn nào khác, ngoài việc chấp nhận mất Grealish. Một khi ‘bom tấn’ này chính thức được Man City thông qua, Grealish sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục đối với một cầu thủ Anh, và cũng là đắt nhất lịch sử Premier League. Grealish dự kiến ký hợp đồng 5 năm với Man City, lương trên 200.000 bảng/tuần.

Chuyển nhượng 01/08:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Hé lộ 2 tân binh tiếp theo của Man Utd. Theo Express Sport, Kieran Trippier và Ruben Neves có thể là 2 cái tên Man Utd sẽ chiêu mộ thành công trước trận mở màn Premier League với Leeds United vào ngày 14 tháng 8 tới. Đây cũng là 2 ngôi sao đang có nhiều đồn đoán cập bến Nhà hát của những giấc mơ suốt thời gian qua.

Ruben Neves là mẫu tiền vệ giàu tiềm năng, lại có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, để gia tăng chất lượng tấn công cho cánh phải, bên cạnh yếu tố phòng ngự, Trippier là nhân sự cạnh tranh tốt dành cho Aaron Wan-Bissaka. 

Thay Pogba, Man Utd chốt danh sách 3 tiền vệ. Nguồn tin từ ESPN xác nhận, trưởng bộ phận tuyển trạch Matt Judge đã đàm phán trực tiếp với đại diện của 3 cầu thủ gồm Eduardo Camavinga, Ruben Neves và Saul Niguez. Nhiều khả năng 1 trong 3 cái tên này sẽ cập bến Old Trafford hè năm nay.

Camavinga là tài năng trẻ đầy hứa hẹn. Dù thiếu kinh nghiệm trận mạc nhưng là lựa chọn lâu dài cho tương lai. Neves đã khẳng định được giá trị tại Premier League. Trong khi Saul là tiền vệ đẳng cấp, anh đã muốn rời Atletico Madrid từ lâu.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục