Chuyển nhượng 01/02: Đẩy đi 3 cái tên, M.U hoàn tất tân binh; Bom tấn đắt kỷ lục đã nổ

17:56 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Vụ Ziyech tới PSG đổ bể. Báo chí châu Âu đồng loạt xác nhận Hakim Ziyech đạt thỏa thuận gia nhập PSG. Goal thậm chí đưa tin Ziyech đã có mặt ở Paris để hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Tuy nhiên, sự cố xảy ra vào phút chót. Theo đó, PSG và Chelsea hoàn tất việc ký hợp đồng nhưng không gửi kịp giấy tờ để đăng ký cầu thủ. Chính vì thế, hợp đồng của Ziyech không còn hiệu lực.

Bom tấn đắt kỷ lục trong tháng 1/2023. Benfica thông tin Enzo Fernandez hoàn tất việc gia nhập Chelsea với phí chuyển nhượng 121 triệu euro đính kèm những điều khoản phụ. CLB cũ của Fernandez là River Plate hưởng 25% số tiền Benfica nhận được từ Chelsea. 121 triệu euro biến Fernandez trở thành bản hợp đồng đắt kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea thanh toán thành 6 đợt. Trước tiên, The Blues sẽ trả trước 45 triệu euro.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Fernandez gia nhập Chelsea.

Real Madrid nhắm sao Arsenal để thay Benzema. Theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, Real Madrid đang theo dõi các tiền đạo có thể trở thành sự thay thế lâu dài cho đội trưởng Karim Benzema. Trang này cho biết thêm, chủ tịch Real Madrid Florentina Perez coi Gabriel Jesus là người kế nhiệm tuyệt vời cho Benzema. Kền kền trắng đang tập trung xây dựng Hệ ngân hà mới với hàng loạt bản hợp đồng trẻ gồm những cầu thủ vị thành niên triển vọng hàng đầu thế giới. Jesus không còn quá trẻ nhưng sẽ cung cấp kinh nghiệm cho giai đoạn chuyển giao này.

3 cầu thủ đồng loạt rời Arsenal. Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Arsenal chia tay Cedric Soares, Marquinhos và Sambi Lokonga. Cả 3 cầu thủ này đều ra đi dưới dạng cho mượn. Ngược lại, Arsenal chiêu mộ thành công Jorginho. Tiền vệ người Ý phù hợp với lối chơi của Pháo thủ và có thể đóng vai trò quan trọng giúp đội duy trì vị trí số một tại Premier League. Jorginho cũng là tân binh thứ 3 của Arsenal, sau Leandro Trossard từ Brighton và Jakub Kiwior từ Spezia. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tân binh cuối cùng của Man Utd trong tháng 1/2023.

Man Utd chia tay 3 cầu thủ. Axel Tuanzebe hoàn tất bản hợp đồng cho mượn đến Stoke City trong phần còn lại của mùa giải. Ngoài ra, Charlie McNeill và Di'Shon Bernard cũng được gửi đi tu nghiệp lần lượt ở Newport County và Portsmouth. Những cầu thủ này không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời Erik ten Hag. Chính vì thế, ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu và số phút ra sân là lựa chọn tốt nhất.

Man Utd công bố tân binh. Marcel Sabitzer gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich cho đến hết tháng 6 năm 2023. Tiền vệ người Áo là cầu thủ giàu kinh nghiệm. Anh có 443 lần ra sân cấp câu lạc bộ trên khắp châu Âu, trong đó có 54 trận kể từ khi gia nhập Bayern Munich vào tháng 8 năm 2021. Trước đây anh là đội trưởng của RB Leipzig. Chấn thương của Christian Eriksen buộc Man Utd phải hành động và họ nhanh chóng có Sabitzer. 

Cầu thủ này là tân binh thứ 3 của Man Utd trong tháng 1/2023, sau thủ môn Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst.

Tiểu Lam | 17:26 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục