Chuyên gia Việt: Thua Curacao, ĐT Việt Nam vẫn rất đáng khen ở 1 điểm

09:47 Chủ nhật 09/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận định về màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở trận chung kết King's Cup 2019.

ĐT Việt Nam đã nhận thất bại đáng tiếc trước ĐT Curacao tại trận chung kết King's Cup sau những loạt sút luân lưu cân não (tỷ số 4-5). Trước đó, cả 2 đội đã hoà nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang-seo về nhì và nhận HCB của giải.

Chuyên gia Việt: ĐT Việt Nam vẫn rất đáng khen ở 1 điểm (Nguyễn Thành Vinh) - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam thi đấu quật cường trước một Curacao nhỉnh hơn về đẳng cấp. Ảnh: Đình Viên.

Nhận định về những mặt tích cực của Những ngôi sao vàng trong trận đấu với đối thủ Curacao được đánh giá cao hơn, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chia sẻ: "Phải thi đấu với một đội bóng mạnh hơn đến từ CONCACAF với đa phần là các cầu thủ thi đấu tại châu Âu như Curacao, thì màn trình diễn của ĐT Việt Nam là rất đáng khen. Đặc biệt là ở tâm lý và sự bản lĩnh trận mạc của các chàng trai áo đỏ.

Điều tôi tâm đắc nhất ở trận đấu này chính là thời gian ĐT Việt Nam bình tĩnh, đầy nhiệt huyết và kiên trì sau khi nhận bàn thua trước ở đầu hiệp 2. Chúng ta không hề lúng túng mà từ tốn lên bóng, thể hiện được phong cách chơi của mình.

Rõ ràng các cầu thủ trẻ của chúng ta đã trưởng thành hơn và có thêm những kinh nghiệm quý báu khi đối đầu với một đối thủ mạnh như vậy. Đây là một tín hiệu vui cho bóng đá nước nhà."

Đăng Huy | 09:20 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục