Chuyên gia Việt "sốc" nặng với lời lẽ thiếu văn hóa của phó chủ tịch VPF

12:24 Thứ ba 22/05/2018

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã cảm thấy rất sốc với những lời lẽ thô tục của Phó chủ tịch VPF – Trần Mạnh Hùng sau khi băng ghi âm cuộc họp lọt ra ngoài.

Những ngày gần đây, đoạn băng ghi âm trong cuộc họp hòa giải giữa Phó chủ tịch VPF, Trần Mạnh Hùng và Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền được lan truyền trên mạng đang gây ra một làn sóng phẫn nộ cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi những lời lẽ thiếu văn hóa của lãnh đạo VPF.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh sốc khi nghe được băng ghi âm cuộc hòa giải.

Không chỉ khiến nhiều người bàng hoàng, ngay cả chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cũng không khỏi sốc khi nghe băng ghi âm cuộc họp này. Ông thốt lên rằng: “Thật không thể tin được, quá bất ngờ!. Tôi từng tiếp xúc với các quan chức bóng đá Việt Nam và thấy họ đều là những người có hành xử đúng mực.

Vậy mà không hiểu sao có thể lọt ra ông Trần Mạnh Hùng, một lãnh đạo chủ chốt của Công ty VPF – nơi tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, lại có những lời lẽ thiếu văn hóa đến thế hướng vào đồng nghiệp của mình”.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch HĐQT VPF sẽ giải quyết vụ việc của Phó chủ tịch Trần Mạnh Hùng chiều nay.

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng SLNA chỉ ra nguyên nhân để “lọt” ông Trần Mạnh Hùng vào chức danh Phó chủ tịch là do VPF có vấn đề: “Sao một người làm Chủ tịch 1 đội bóng như anh Hùng lại đồng thời làm Phó Chủ tịch VPF. Vậy thì khác nào vừa đá bóng, vừa thổi còi?

Theo tôi, sau phát ngôn của anh Hùng, đáng ra anh Trần Anh Tú – Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF phải có ý kiến rõ ràng về việc này trước công luận. Đằng này lại im lặng, khác gì bao che?

Thêm nữa, anh Nam Hùng với tư cách chủ trì cuộc họp, đáng ra khi thấy anh Mạnh Hùng có biểu hiện thiếu kiềm chế thì phải mời ngay ra khỏi cuộc họp chứ, sao lại để anh ta nói năng chợ búa như vậy.

Được biết sau khi Tổng cục TDTT vào cuộc, chiều nay HĐQT VPF sẽ họp ở Hà Nội để xử lý vụ việc.

Tịnh Đế | 09:10 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục