Chuyên gia Việt nói gì về bản danh sách của HLV Park Hang-seo?

10:00 Thứ tư 18/07/2018

Các chuyên gia Việt như Lê Thụy Hải hay Nguyễn Thành Vinh đều tỏ ra đồng tình với HLV Park Hang-seo về 30 cầu thủ sẽ được triệu tập lên Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD sắp tới.

Theo như danh sách sơ bộ 30 cầu thủ được HLV Park Hang-seo trình lên VFF để chuẩn bị cho ASIAD 2018. Hai CLB là Hà Nội và HAGL chiếm nhiều quân số nhất với 8 cầu thủ được goi, đã có nhiều thắc mắc được đưa ra nhưng các chuyên gia Việt lý giải việc này hoàn toàn bình thường.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải ủng hộ bản danh sách của HLV Park Hang-seo.

HLV Lê Thụy Hải nêu quan điểm: “Tôi nghĩ chúng ta không nên phân biệt cầu thủ đó thuộc CLB nào, cầu thủ ấy có xứng đáng lên đội tuyển quốc gia hay không, song song với việc này chúng ta phải tôn trọng HLV trưởng Park Hang-seo.

Tại sao tôi nói như vậy, bởi vì những cầu thủ đó phù hợp với ông ấy. Tôi là HLV trưởng tôi cũng chọn như thế. Có thể cầu thủ ấy chưa thật hay đâu, nhiều người chưa thích đâu nhưng anh ta có thể làm được việc cho mình, đó mới là quan trọng, vì thế phải tôn trọng HLV.”

Trong khi đó, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận định 4 gương mặt trên 23 tuổi được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách gồm Đặng Văn Lâm (Hải Phòng FC), Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương) là sự bổ sung cần thiết.

Ông nói: “Chính những sự bổ sung này sẽ giúp gia tăng sức mạnh đáng kế cho các đội bóng tham dự giải. Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo đã có những tính toán kỹ ghi triệu tập những cầu thủ trên 23 tuổi. Thủ môn Văn Lâm đang là một trong những thủ thành chơi ổn định nhất V-League 2018. Có Văn Lâm, cuộc cạnh tranh vị trí thủ môn chính thức cho U23 Việt Nam sẽ rất chờ đợi. Tiến Dũng muốn bắt chính thì phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Trong khi đó, tiền vệ Hùng Dũng là sự bổ sung tốt cho hàng tiền vệ U23 Việt Nam. Cầu thủ này là mắt xích quan trọng trong lối chơi của Hà Nội FC và anh đã chứng tỏ được khả năng trong 2,3 mùa giải gần đây. Văn Quyết, Anh Đức thì 2 cầu thủ này hay và có đẳng cấp. Hàng công U23 Việt Nam sẽ có thêm nhiều phương án với sự hiện diện của 2 cầu thủ này.”

 - Bóng Đá

 Sự có mặt những cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ giúp ích cho Olympic Việt Nam.

Tuy nhiên, việc HLV Park Hang-seo chỉ mang sang Indonesia được 20 cầu thủ bao gồm 3 cầu thủ trên 23 tuổi, nhà cầm quân người Hàn Quốc buộc phải loại bớt 1 gương mặt khi chốt danh sách.

Tịnh Đế | 09:05 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục