Chuyên gia Việt nói gì khi Phó chủ tịch VFF từ chức?

07:28 Thứ tư 26/06/2019

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã đưa ra cách nhìn nhận của mình về việc Phó chủ tịch VFF từ chức.

Sáng 25/6, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du Lịch Lê Khánh Hải – Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, ông Cấn Văn Nghĩa – Phó chủ tịch phụ trách tài chính tài trợ VFF xin từ chức.

Chuyên gia Việt nói gì khi Phó chủ tịch VFF từ chức? - Bóng Đá

 Ông Cấn Văn Nghĩa rời khỏi vị trí phó chủ tịch VFF.

Chia sẻ với truyền thông trong nước về việc này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng: "Tôi hơi ngạc nhiên khi ông Nghĩa từ chức vì nhiệm kì mới vừa đến, cũng mới bắt tay vào làm thôi. Nhưng nếu thời gian qua thật sự là ông Nghĩa chưa mang về nhiều tài trợ cho VFF thì chuyện xin nghỉ việc cho thấy lòng tự trọng của ông ấy.

Việc ông ấy xin nghỉ việc cũng sẽ là điều tốt, tốt hơn rất nhiều người khác đang quyền mà không hoàn thành nhiệm vụ. Nếu ông ấy thấy mình không làm được việc, nghỉ cho người khác thay thì cũng tốt thôi."

Trước thông tin này, Chủ tịch VFF - Lê Khánh Hải khẳng định việc ông Nghĩa từ chức sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động của LĐBĐ Việt Nam: "Tôi có nghe hiện đang có dư luận cho rằng do khó khăn trong vấn đề vận động tài chính trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo nên ông Cấn Văn Nghĩa rút lui, tôi khẳng định hoàn toàn không có việc đó.

Hoạt động của bóng đá Việt Nam được vận hành bởi cả một bộ máy, không phải phụ thuộc vào cá nhân nào. Do vậy, việc rút lui của ông Cấn Văn Nghĩa không phải là vấn đề gây ảnh hưởng lớn.

Chuyên gia Việt nói gì khi Phó chủ tịch VFF từ chức? - Bóng Đá

 VFF khẳng định chuyện ông Nghĩa rời ghế không ảnh hưởng đến việc đàm phán với HLV Park Hang-seo.

Về phía Thường trực VFF, trước mắt chúng tôi sẽ tăng cường công tác chỉ đạo, phân công các thành viên phụ trách công việc do ông Cấn Văn Nghĩa để lại, đảm bảo không ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào của VFF.

Về dài hạn, Ban chấp hành VFF sẽ tiến hành thảo luận, xem xét và đề xuất các giải pháp cụ thể đối với nhân sự phụ trách công tác tài chính và vận động tài trợ của VFF tại Hội nghị lần thứ 3/2019, dự kiến tổ chức vào ngày 3/7 tới.

Dự kiến, trong tuần đầu tháng 7 tới, BCH VFF khóa VIII sẽ nhóm họp và một trong những nội dung quan trọng là giới thiệu người thay vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính tài trợ của VFF.

Tịnh Đế | 06:40 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục