Chuyên gia Việt gọi tên 2 cầu thủ thi đấu tự tin trước Nhật Bản

06:44 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Phan Anh Tú đã có những nhận định về màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.

Dù đã rất cố gắng nhưng ĐT Việt Nam đã không có được điểm số trước một Nhật Bản nhỉnh hơn về mọi mặt. Bàn thắng duy nhất của Junya Ito giúp cho Samurai Xanh có được 3 điểm trọn vẹn và tạm thời leo lên vị trí thứ 3 tại bảng B. Trong khi đó đoàn quân HLV Park Hang-seo vẫn giậm chân ở cuối BXH khi chưa có điểm số nào trong tay.

Nhận định về màn trình diễn của Những chiến binh sao vàng, chuyên gia Phan Anh Tú có những chia sẻ được Bongdaplus dẫn lời: "Nhìn chung, ĐT Việt Nam hôm nay đáng khen dù vẫn chịu thất bại. Chúng ta đã dám chơi sòng phẳng với Nhật Bản thay vì cứ co cụm phòng ngự. 

Chuyên gia Việt gọi tên 2 cầu thủ thi đấu tự tin trước Nhật Bản - Bóng Đá

Quang Hải có những đóng góp đáng ghi nhận ở mặt trận tấn công của ĐT Việt Nam.

Sang hiệp 2, nếu may mắn hơn chúng ta đã có được 1 bàn thắng. Tôi đánh giá cao tinh thần thần quyết tâm của các cầu thủ, ĐT Việt Nam không hề e ngại trước Nhật Bản. Chúng ta có Quang Hải, Hoàng Đức đã thi đấu rất tự tin. Họ dám cầm bóng, phô diễn kỹ thuật trước những cầu thủ đẳng cấp của đội bạn. Đó là điều đáng ghi nhận.

[...] ĐT Việt Nam ngày càng cho thấy sự trưởng thành. Đây là thất bại thứ 5 tại vòng loại cuối World Cup nhưng khó trách được thầy trò HLV Park Hang-seo. Sân chơi này ở đẳng cấp khác hẳn. Ngày hôm nay, ĐT Việt Nam cũng có những cơ hội tốt để có thể hy vọng gây bất ngờ. Có thể kể đến tình huống dứt điểm của Xuân Trường ở cuối trận. Nếu chắt chiu hơn chúng ta đã có bàn thắng."

Đăng Huy | 05:46 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục