Chuyên gia Việt: "Công Phượng, Văn Toàn đủ sức xé lưới Indonesia"

07:26 Thứ ba 15/10/2019 | 1

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tin rằng Công Phượng, Văn Toàn hoàn toàn đủ sức sút tung lưới Indonesia tối nay.

Tối nay 15/10, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ chạm trán nhau tại vòng loại World Cup 2022 tại Bali. Dù là đội làm khách, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đang là đội được đánh giá cao hơn sau những kết quả ấn tượng gần đây.

Chuyên gia Việt:

 Chuyên gia Thành Vinh tin Văn Toàn sẽ ghi bàn vào lưới Indonesia.

Vì vậy chia sẻ trên Soha, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng hiện tại Indonesia yếu hơn nhiều so với ĐT Việt Nam: "Indonesia ba trận vừa qua đá sân nhà hay sân khách đều thua cả, thủng lưới tới 11 bàn. Điều đó cho thấy hàng phòng ngự của đội bóng này chơi không hề tốt. Trong khi đó, những phương án tấn công mà Indonesia triển khai cũng thiếu sắc nét. Tôi xem trận đấu của họ với UAE và thực sự không nhìn thấy Indonesia có đường nét gì rõ ràng cả, để rồi thua đến 0-5.

Bởi vậy có thể nói ở thời điểm hiện tại, Indonesia yếu hơn hẳn so với Việt Nam. Nhìn vào cục diện bảng đấu cũng có thể thấy rõ điều này. Cùng đá với Thái Lan và Malaysia thì Việt Nam có 4 điểm, còn Indonesia trắng tay cả hai trận".

Bên cạnh đó ông cũng có niềm tin Văn Toàn hoặc Công Phượng sẽ ghi bàn với lưới Indonesia: "Có thể thấy, so với một Indonesia nhiều chuệch choạch thì các học trò của ông Park rõ ràng rất hiểu nhau, thi đấu sắc nét và đa dạng.

Về mặt phòng ngự, sự chắc chắn mà HLV Park Hang-seo xây dựng là điều không cần phải bàn cãi. Trong khi trên hàng công, ĐT Việt Nam vẫn luôn có nhiều nhân tố thay phiên nhau có thể tỏa sáng để ghi bàn. Nếu như ông Park vẫn giữ nguyên bộ ba tấn công như ở trận gặp Malaysia, tôi tin rằng cả Văn Toàn và Công Phượng đều có thể xé lưới Indonesia".

Tịnh Đế | 06:40 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục