Chuyên gia ủng hộ M.U mua Fellaini 2.0

18:03 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnQua GMS, nhà báo Dean Jones tin rằng Amadou Onana sẽ là một thương vụ chất lượng hơn cả Marouane Fellaini cho Man United.

 

Theo Football Insider, HLV Ten Hag đã bật đèn xanh cho ban lãnh đạo Man United ký hợp đồng với Onana trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Man Utd: £60m star could become 'more valuable than Fellaini' at Old Trafford - Bóng Đá

 Onana trong màu áo Everton.

Quỷ đỏ đã theo dõi ngôi sao của Everton một thời gian dài, khi vị chiến lược gia người Hà Lan muốn tăng thêm sức mạnh và thể chất cho hàng tiền vệ tại Old Trafford, bên cạnh kỹ thuật và sự sáng tạo của Bruno Fernandes cùng Christian Eriksen.

The Toffees đang lên kế hoạch bán Onana với giá 60 triệu bảng. Bên cạnh Man United, tiền vệ cao 1m95 này còn được Chelsea săn đón.

Jones nói với GIVEMESPORT: "Fellaini có lẽ đã trở thành một nhân vật được ưa thích ở Man United, nhưng Onana có thể còn hơn thế.

Cậu ấy thật sự toàn diện và vẫn còn cơ hội để phát triển. Tôi nghĩ nếu Man United có thể xem xét điều đó vào cuối mùa giải, đó sẽ là một thương vụ thực sự hấp dẫn."

Theo BBC Sport, Everton đã bỏ ra 33 triệu bảng để ký hợp đồng với Onana từ đội bóng Pháp Lille vào mùa hè năm ngoái. Dù không thể giúp The Toffees có những kết quả khả quan, cầu thủ 21 tuổi này vẫn gây ấn tượng trong suốt 34 lần ra sân.

Minh Tuấn | 17:05 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục