Chuyên gia "trốn sau ghế" khi chứng kiến bàn thua thứ 7 của Man Utd

06:06 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Mark Goldbridge trông như sắp bật khóc sau khi Manchester United thủng lưới bàn thứ 7 trước Liverpool.

 

Đêm qua, Man Utd đã phải chịu thất bại nặng nề nhất trong vòng 92 năm trước đại kình địch Liverpool. Cody Gakpo, Darwin Nunez và Mohamed Salah đều bỏ túi một cú đúp và Roberto Firmino là người có bàn thắng ấn định tỷ số 7-0 ở phút 88. 

Chuyên gia

 Goldbridge trốn sau ghế khi biết Man Utd nhận bàn thua thứ 7.

Chứng kiến pha đi bóng và dứt điểm như chốn không người của Firmino, chuyên gia Mark Goldbridge gần như sụp đổ. Anh gần như nổi đóa trên livestream trên Youtube: "Chúa ơi! 7-0! Không thể tin được! Tôi không thể tin được".

Ngay sau tiếng than thở, Goldbridge đã hành động trốn sau ghế. Có lẽ đó là trận thua quá nặng nề đối với Goldbridge và những người hâm mộ Man Utd. 

Không riêng Goldbridge, Gary Neville đã tỏ rõ sự thất vọng khi thực hiện phần bình luận cho Sky Sports, nó trái ngược hẳn so với tâm trạng của Jamie Carragher. Neville đã ủ rũ trong suốt 90 phút của trận đấu, còn Carragher hả hê với một bức ảnh tự sướng với người đồng nghiệp. 

Sau thất bại, Neville đã chỉ trích kịch liệt đội trưởng Bruno Fernandes của Man Utd. Huyền thoại Quỷ đỏ cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có thái độ không đúng với các đồng đội trong bối cảnh Man Utd bị dẫn.

Ngọa Long | 05:36 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục