Chuyên gia tin Man Utd rộng đường có ngôi sao 35 tuổi hơn PSG

13:36 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang để mắt đến rất nhiều ngôi sao để củng cố lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ là Jadon Sancho và có lẽ, ngôi sao chạy cánh của Borussia Dortmund đã ở rất gần Old Trafford. Có được Sancho, Man Utd sẽ không dừng lại, bởi họ cần một trung vệ, một tiền vệ phòng ngự hay thậm chí là tiền đạo và hậu vệ phải nữa để hoàn thiện đội hình.

Để củng cố sức mạnh hàng thủ, Man Utd đã nhắm đến rất nhiều cầu thủ chất lượng, nổi lên là Sergio Ramos. Tuy nhiên, huyền thoại 35 tuổi vừa nói lời chia tay Real Madrid còn được PSG săn đón.

Journalist: Man United more likely to sign Sergio Ramos than PSG - Bóng Đá

 Ramos sẽ đến Man Utd hay PSG?

Nói về cuộc đua giành Ramos, chuyên gia Julien Laurens lên tiếng: "Vấn đề là, Man Utd cần một trung vệ, người có thể đá chính. Họ cần cải thiện mối quan hệ đối tác giữa [Victor] Lindelof và [Harry] Maguire.

PSG đã có Marquinhos và [Presnel] Kimpembe. Vậy tại sao PSG lại chi mạnh tay cho một cầu thủ 35 tuổi và phải ngồi dự bị? Không thể có khả năng Ramos đá chính trước Marquinhos và Kimpembe được."

Chuyên gia Gabriele Marcotti nói thêm: "Tôi không biết Ramos mong đợi được trả bao nhiêu cho hợp đồng tiếp theo của anh ấy.

Nếu tôi là Ramos, tôi nghĩ mình có thể giúp được một trong hai đội (Man Utd hoặc PSG) vì anh ấy vẫn là một cầu thủ giỏi. Nhưng anh ấy có tiền sử chấn thương dài hạn. Tôi tin rằng cả Man Utd hay PSG đều sẽ không chi cho Ramos mức lương 15 triệu euro/năm được."

Ramos nói lời chia tay Real:

 
Minh Tuấn | 12:38 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục