Chuyên gia tiết lộ thông tin về thương vụ Neymar - Man Utd

17:18 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dharmesh Sheth phân tích tương lai siêu sao người Brazil, bên cạnh những liên hệ đến Man Utd thời gian qua.

 

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dharmesh Sheth nhận định Man United là một trong những CLB quan tâm đến Neymar. Siêu sao người Brazil được đồn đoán chia tay PSG hè này. Với danh tiếng cùng tài năng của mình, Neymar không thiếu những lựa chọn nếu rời khỏi đội bóng nước Pháp.

Mùa giải năm nay, cựu sao Barcelona không để lại nhiều dấu ấn khi anh dính chấn thương liên miên cùng phong độ trồi sụt thất thường. Neymar từng nhận được nhiều kỳ vọng khi cập bến PSG vào mùa hè năm 2017.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Tương lai bất định của Neymar. 

Chữ ký 200 triệu bảng Anh không thể tái hiện phong độ đỉnh cao tại SVĐ Công viên các Hoàng tử. Neymar gây thất vọng lớn cùng PSG tại sân chơi Champions League. Về phía đội bóng nước Pháp, nhà ĐKVĐ Ligue 1 dường như đã hết kiên nhẫn với ngôi sao 31 tuổi.

Bình luận về tương lai Neymar, Dharmesh Sheth phân tích: "Bạn có thể thấy lý do vì sao xuất hiện thông tin liên quan đến cậu ấy thời gian qua. PSG muốn loại bỏ Neymar, Lionel Messi. Họ sẽ xây dựng đội hình dựa trên các cầu thủ trẻ".

"PSG vô địch Ligue 1 nhưng trắng tay tại Champions League. Chúng ta hãy chờ xem Neymar lựa chọn bến dỗ nào. Phía đại diện của cậu ấy đang cố gắng tạo ra thông tin liên kết với Man United".

Anh Nguyễn | 16:48 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục