Chuyên gia thất vọng với sao Arsenal

11:21 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Nhật Bản bỏ lỡ cơ hội ghi bàn quý giá trước Croatia. Pha bóng khiến nhiều chuyên gia và CĐV tiếc nuối.

 

Nhật Bản đã trải qua 120 phút kịch tính và loạt sút luân lưu cân não với Croatia. Dù nhận thất bại chung cuộc, thế nhưng Những chiến binh Samurai Xanh nhận được hàng loạt lời khen ngợi từ giới chuyên môn và CĐV. 

Theo cựu cầu thủ Jermaine Jenas, Nhật Bản có thể đã giành chiến thắng nếu Takehiro Tomiyasu chắt chiu hơn cơ hội ở phút 80. Xuất phát từ một tình huống đá phạt cố định, bóng tìm đến hậu vệ Arsenal. 

Ở tư thế trống trải trước khung thành Croatia, Tomiyasu có pha chuyền bóng hời hợt, qua đó để mất bóng vào chân các cầu thủ đối phương.

Jenas left stunned after what Arsenal star Tomiyasu - Bóng Đá

Tomiyasu ở trận đấu với Croatia.

"Tôi không thể tin rằng cậu ấy để vuột mất cơ hội đó. Tomiyasu có đủ thời gian để xử lý bóng, làm tốt hơn thế. Công việc còn lại là sút bóng trúng mục tiêu. Đó là pha bóng tệ hại. Tomiyasu có đủ điều kiện chuyền bóng vào vòng cấm. Cậu ấy đã thất bại ở cả 2 khía cạnh chuyền hoặc sút," Jermaine Jenas chia sẻ với BBC One.

Pha xử lý vụng về của Tomiyasu khiến nhiều CĐV tiếc nuối. Nhật Bản có thể ghi bàn thắng quyết định và giành chiến thắng nếu hậu vệ Arsenal làm tốt hơn ở phút 80. 

Trở về từ World Cup 2022, Tomiyasu sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí trong màu áo Arsenal. Ngôi sao 24 tuổi cần ghi điểm với Mikel Arteta nếu muốn chiếm một suất đá chính trước Ben White.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:51 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục