"Chuyên gia săn Tây" bị đứt dây chằng; Văn Toàn ra mắt đội bóng Hàn Quốc

17:44 Thứ tư 18/01/2023

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Toàn sẽ là cái tên tiếp theo được kỳ vọng thi đấu thành công khi xuất ngoại sang Hàn Quốc chơi bóng.

HAGL bổ sung nhân tố chất lượng

Mới đây, CLB HAGL đã ký hợp đồng với trung vệ Pape Diakite - cựu cầu thủ của TP.HCM để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự thay thế cho Nguyễn Hữu Tuấn.

HAGL bổ sung nhân tố chất lượng; Văn Toàn ra mắt đội bóng Hàn Quốc - Bóng Đá

HAGL bổ sung cựu cầu thủ TP.HCM - Pape Diakite. Ảnh: HAGL.

Trước đó, đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang đã trải qua giai đoạn chảy máu lực lượng trầm trọng khi những cái tên quan trọng như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh hay Nguyễn Văn Toàn lần lượt ra đi. Sự có mặt của Pape Diakite hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới tích cực cho đội bóng Phố Núi.

Trang chủ AFF vinh danh thầy Park

Mới đây, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã có bài viết ca ngợi HLV Park Hang-seo về những đóng góp mà ông đã làm cùng với bóng đá Việt Nam trong suốt 5 năm qua. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có trận đấu cuối cùng dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng.

Trong bài viết nhấn mạnh: "Người đàn ông từng cống hiến cho bóng đá Việt Nam kết thúc nhiệm kỳ cầm quân của mình. Xin cảm ơn và chúc may mắn với những kế hoạch tương lai của mình - Huấn luyện viên Park!".

Văn Toàn ra mắt đội bóng Hàn Quốc

Sau khi kết thúc hành trình AFF Cup 2022, Nguyễn Văn Toàn không về Việt Nam mà ở lại Thái Lan để hội quân cùng CLB Seoul E-Land. Đội bóng mới của cựu cầu thủ HAGL đang có chuyến tập huấn tại tỉnh Chonburi để chuẩn bị cho mùa giải tới đây.

HAGL bổ sung nhân tố chất lượng; Văn Toàn ra mắt đội bóng Hàn Quốc - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn là cái tên tiếp theo của ĐT Việt Nam xuất ngoại.

Trong buổi sáng ngày 18/01, Văn Toàn đã được HLV trưởng Park Choong-kyun dẫn đến ra mắt đội bóng mới. Trước tất cả các thành viên của CLB Seoul E-Land, tiền đạo quê Hải Dương giới thiệu về bản thân và quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới.

"Chuyên gia săn Tây" gặp chấn thương nặng

Mới đây, CLB Bình Định đã chốt danh sách các cầu thủ sẽ tham dự V-League 2023. Theo đó, trung vệ trụ cột Trần Đình Trọng đã không có tên. Cầu thủ nổi tiếng với biệt danh "Chuyên gia săn Tây" đã gặp chấn thương rất nặng trong trận giao hữu tại Cúp Thiên Long trước mùa giải mới gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trần Đình Trọng vừa dính chấn thương rất nặng.

Theo tìm hiểu, Đình Trọng bị đứt toàn phần dây chằng đầu gối, tổn thương sụn chêm và phải nghỉ thi đấu đến 9 tháng. Trung vệ sinh năm 1997 sẽ bỏ lỡ cả mùa giải V-League 2023. Đây được xem là mất mát to lớn của đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng.

Theerathon Bunmathan chia sẻ khoảnh khắc ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Mới đây, Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2022 - tiền vệ Theerathon Bunmathan đã có những chia sẻ về khoảnh khắc tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm mang về chiến thắng cho Thái Lan trước ĐT Việt Nam. Đội trưởng của "Voi chiến" cho hay: "Tôi luôn khát khao khi bàn. Nhưng thú thật là tôi không nghĩ rằng bóng sẽ vào lưới trong tình huống ấy. Tôi chỉ cố gắng làm những gì tốt nhất thôi".

HAGL bổ sung nhân tố chất lượng; Văn Toàn ra mắt đội bóng Hàn Quốc - Bóng Đá

Theerathon Bunmathan ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

"Ở thời điểm ấy, tôi di chuyển vào vị trí thuận lợi. Tôi biết rằng sẽ không có những cơ hội ngon ăn trong trận Chung kết như thế này. Vậy nên tôi quyết định dứt điểm ngay dù đang ở ngoài vòng cấm", Bunmathan bộc bạch.

Hồng Duy chính thức khoác áo Nam Định

Trong thời gian qua, đã có nhiều nguồn tin hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ chuyển tới thi đấu cho Nam Định tại mùa giải 2023. Tuy vậy, mãi cho tới thời điểm này, đội chủ sân Thiên Trường mới chính thức lên tiếng xác nhận thông qua danh sách đăng ký với BTC V-League.

Ở CLB mới, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ mang chiếc áo số 7 quen thuộc. Ngoài Hồng Duy, Nam Định đã cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ khi mang về những bản hợp đồng chất lượng như Phạm Đức Huy, Hoàng Văn Khánh, Hồ Khắc Ngọc, thủ môn Trần Nguyên Mạnh hay tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Hữu Danh | 16:46 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục