Chuyên gia: Rashford xứng đáng đá chính

08:16 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo 25 tuổi góp công lớn vào thắng lợi 3-0 của tuyển Anh trước xứ Wales. Cú đúp của Marcus Rashford đã thuyết phục hoàn toàn giới chuyên môn.

 

Tuyển Anh kết thúc vòng bảng World Cup với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước xứ Wales. Tiền đạo Marcus Rashford trở thành ngôi sao sáng của Tam Sư với cú đúp bàn thắng ở hiệp 2. Chân sút 25 tuổi được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình đá chính ngay từ đầu. 

Thực tế cho thấy, Rashford đã đền đáp niềm tin từ Southgate. Sau màn trình diễn chưa thuyết phục ở hiệp 1, tiền đạo sinh năm 1997 bùng nổ ở hiệp 2. Chứng kiến trận đấu ấn tượng của Rashford, chuyên gia bóng đá Jermaine Jenas cho rằng ngôi sao Man United xứng đáng được đá chính ở vòng đấu loại trực tiếp.

Jermaine Jenas insists Marcus Rashford should be guaranteed a starting - Bóng Đá

Rashford lập cú đúp.

"Bạn có thể thấy đôi mắt của Rashford chuyển động trước khi thực hiện quả đá phạt. Sau đó, cậu ấy liếm môi. Rashford nắm chắc cơ hội thành công từ pha đá phạt của mình. Rashford di chuyển một nhịp sang phải. Rashford dự đoán quả bóng sẽ vượt qua hàng rào," Jenas nhận định.

"Tình huống đá phạt được thực hiện một cách xuất sắc. Tôi nghĩ thủ môn đối phương sẽ thất vọng. Rashford phải đá chính cho tuyển Anh. Cậu ấy ghi 3 bàn ở World Cup, chơi theo phong cách của mình. Tôi sẽ không hiểu lý do vì sao bạn không để Rashford đá chính nếu bạn là HLV trưởng".

Nhiều nhà chuyên môn tỏ ra hoài nghi về quyết định triệu tập Rashford của HLV Southgate. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của anh đã đập tan sự nghi ngờ đó.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:46 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục