Chuyên gia nhận định tương lai của Werner dưới thời Klopp

19:22 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paddy Kenny hoàn toàn ủng hộ viễn cảnh Timo Werner chuyển sang khoác áo đội chủ sân Anfield.

 

Với Darwin Nunez, có thể nói Liverpool đã nhanh chóng tìm được phương án thay thế dài hạn cho Sadio Mane. Tưởng chừng như sẽ không chiêu mộ thêm bất kỳ tiền đạo nào, thì mới đây, một số nguồn tin bất ngờ tiết lộ rằng The Kop đã quyết định đưa Timo Werner vào tầm ngắm.

Theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, đây thực sự là thương vụ tiềm năng bởi HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có khả năng đưa Werner trở lại với hình ảnh của một chân sút hàng đầu châu Âu như ngày anh còn khoác áo Borussia Dortmund. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

Werner bỏ lại Lukaku trong bóng tối - Bóng Đá

 Werner bất ngờ được liên kết với Liverpool. 

“Tất cả các cầu thủ ở Liverpool đều cống hiến hết mình cho Klopp và tất cả đều tỏ ra hiệu quả."

“Những gì Klopp đã làm ở Liverpool là không thể tin được, và những cầu thủ mà ông ấy ký hợp đồng đều đã trở thành những ngôi sao đẳng cấp thế giới."

“Nếu Werner bước vào đội, tại sao Klopp không phải là người đưa cậu ấy trở lại trạng thái tốt nhất?"

“Liverpool, thật là một câu lạc bộ tuyệt vời để cậu ấy gia nhập. Chúng ta biết Werner chưa đạt được phong độ cao nhất ở Chelsea, và cậu ấy vẫn còn nhiều điều để thể hiện hơn thế nữa."

“Nếu ai đó có thể đưa Werner trở lại với phong độ như chúng ta đã thấy ở Đức, thì người đó chính là Klopp.”

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 18:52 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục