Chuyên gia nhận định, một sao Real có thể khoác áo Chelsea

19:37 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao này vừa được một chuyên gia nhận định trên truyền hình.

Hazard chuyển đến Real Madrid từ Chelsea với số tiền 103.5 triệu bảng vào mùa hè 2019. Tuy nhiên, bất chấp được gắn mác “bom tấn”, ngôi sao người Bỉ vẫn chưa thể đáp ứng sự kỳ vọng vì liên tục gặp chấn thương. 2 năm tại Bernabeu, cựu cầu thủ Lille thường xuyên “làm bạn” với giường bệnh. Tần suất anh thi đấu liên tục là vô cùng ít ỏi.

Đó là lý do đang xuất hiện thông tin tiết lộ Real muốn chia tay Hazard. Về phần Hazard, chưa biết anh suy nghĩ thế nào về tương lai của mình tại câu lạc bộ. Lúc này cũng có vài nhận định cho rằng số 7 có thể trở lại khoác áo Chelsea. Được biết, nhà báo Kristof Terreur vừa đưa ra cảm nghĩ tương tự. 

Hazard could rejoin Chelsea - Bóng Đá

 Hazard đang gặp khó khăn tại Real.

Trả lời phỏng vấn trên Talk Chelsea, Terreur chia sẻ:

“Hazard luôn gọi Chelsea là nhà. Cậu ta từng bảo máu của mình thuộc về Chelsea nhưng lý trí mách bảo bản thân phải đến Real. Đến Real là giấc mơ của cậu ta. Cậu ta đã nghĩ về nó suốt khoảng thời gian dài. Nhưng cậu ta cũng thích sống tại Coham, nơi có thể tán dóc ở các tiệm bánh hay ăn sáng đâu đó.”

Ngoại trừ Real, 2 đội bóng mà cậu ta muốn thi đấu là Lille và Chelsea. Cậu ta hiện vẫn còn giữ căn nhà tại London và từng nghĩ đến việc sống ở London sau khi giải nghệ. Tôi vẫn biết có một vài người tại Chelsea rất thích cậu ta.”

Video Tuchel nói về Hazard:

 
Lữ Phong | 18:39 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục