Chuyên gia ngăn cản M.U mua cựu sao Arsenal

22:33 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Robinson không thực sự tin rằng thủ thành người Argentina có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao.

 

Những ngày gần đây, Manchester United được cho là đang nhắm đến Emiliano Martinez như một trong những phương án tiềm năng để thay thế David De Gea. Tuy nhiên, Paul Robinson lại không thực sự đồng tình với động thái này. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

“Martinez không thành công ở Arsenal. Và cậu ấy đã trở thành một thủ môn tốt hơn nhiều ở Aston Villa."

“Martinez đã thể hiện được những phẩm chất của mình, nhưng vẫn còn đó một dấu hỏi. Cậu ấy có thể chơi bóng ở cấp độ rất cao không? Với tôi, cậu ấy vẫn còn rất nhiều điều để chứng minh. Martinez cần phải thi đấu tốt một cách ổn định, trong một khoảng thời gian dài."

Fernandes có màn trả thù ngọt ngào, biến Martinez thành trò hề - Bóng Đá

 Martinez đang được liên kết với Man Utd. 

“Nếu De Gea ra đi, tôi mong rằng họ sẽ nhìn vào Dean Henderson một lần nữa. Điều đó cần phải là một lựa chọn của Man Utd. Họ không thể cho rằng Henderson không phải là một phương án."

"Nếu De Gea ra đi, điều cấp bách là họ phải ký hợp đồng với ít nhất một thủ môn vì Martin Dubravka chỉ được hỏi mượn."

“Họ có Tom Heaton ở đó, một thủ môn hàng đầu, nhưng cậu ấy sẽ không muốn trở thành lựa chọn số ba trong phần còn lại của sự nghiệp."

“Có thể có rất nhiều thay đổi. Họ phải làm những điều đúng đắn nếu muốn thách thức những danh hiệu đỉnh cao một lần nữa."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 22:03 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục