Chuyên gia nêu 3 điểm Ten Hag ấn tượng về Martial

23:37 Thứ ba 19/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp tiếp tục ghi dấu ấn trong chiến thắng của Man Utd trước Crystal Palace.

 

Man Utd tiếp tục có chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace trên đất Australia. Một khởi đầu mĩ mãn cho Quỷ đỏ dưới triều đại của HLV Erik ten Hag. Sau 3 trận, hòa toàn thắng cả 3. Đây chỉ là chuyến du đấu mùa hè, chưa nói lên được nhiều điều. Tuy nhiên, màn trình diễn của Man Utd vẫn đáng được ghi nhận.

Một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất là Anthony Martial. Chân sút người Pháp được bố trí đá cao nhất trên hàng công. Anh hoạt động tích cực, nỗ lực tranh đoạt bóng và di chuyển linh hoạt để hoán đổi vị trí với đồng đội.

Chuyên gia nêu 3 điểm Ten Hag ấn tượng về Martial - Bóng Đá

 Martial đạt phong độ cao.

Cả 3 trận, Martial đều ghi bàn và đóng góp lớn vào lối chơi chung của Man Utd. Chứng kiến điều đó, chuyên gia Sky Sports, Melissa Reddy nhận định: "Phong độ xuất sắc của Anthony Martial trong giai đoạn tiền mùa giải vẫn tiếp tục. Một bàn thắng đến từ khả năng kiểm soát bằng ngực tuyệt vời và một pha dứt điểm sau tình huống phối hợp với hai hậu vệ cánh.

Martial là một trong những cầu thủ nổi bật nhất dưới thời Ten Hag ngoài 3 bàn thắng cho đến nay. HLV Ten Hag ấn tượng với Martial bởi khả năng di chuyển, nhạy bén và sự quyết đoán ở 1/3 cuối sân. 

Sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo chắc chắn không phải là trở ngại đối với Martial, người đang khẳng định mạnh mẽ và là tâm điểm của đội bóng."

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 23:07 19/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục